Video: Pep Guardiola phấn khích, say sưa 'giảng bài' cho cầu thủ đối phương

Thể thaoThứ Năm, 30/11/2017 08:52:00 +07:00

HLV Pep Guardiola say sưa nói chuyện cùng cầu thủ đối phương với một thái độ đầy phấn khích sau trận đấu giữa Manchester City và Southampton.

Người hâm mộ bóng đá không lạ gì hình ảnh HLV Pep Guardiola say sưa phân tích chuyên môn cho học trò ngay trên sân khi trận đấu vừa kết thúc. Tuy nhiên sau trận đấu giữa Manchester City và Southampton ở vòng 14 giải Ngoại Hạng Anh, nhà cầm quân người Tây Ban Nha lại làm điều đó với một cầu thủ đối phương.

Video: HLV Guardiola nói chuyện với Nathan Redmond

Khi trọng tài vừa thổi còi mãn cuộc, HLV Guardiola lao ngay vào sân và tiến đến trước mặt tiền vệ Nathan Redmond của Southampton. HLV của Man City nói chuyện cũng như sử dụng ngôn ngữ hình thể rất mạnh mẽ, khiến nhiều khán giả có thể nghĩ rằng ông đang nổi giận với cầu thủ đối phương vì điều gì đó.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Guardiola đã tiết lộ về những lời mà ông nói với Redmond.

"Tôi nói với Nathan Redmond về việc cậu ấy xuất sắc như thế nào", HLV người Tây Ban Nha chia sẻ.

"Southampton có những cầu thủ rất tài năng, Redmond là một trong số đó. Nhưng họ lại không muốn chơi bóng. Họ đã câu giờ từ phút thứ chín. Tôi muốn họ phải chơi bóng. Họ có những cơ hội trong hiệp 1 và tất cả các đội bóng đều mạnh hơn chúng tôi trong các tình huống cố định."

Thực tế, Southampton đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Man City. Đội chủ nhà chỉ giành chiến thắng với tỉ số 2-1 nhờ bàn thắng ở thời gian đá bù giờ của Raheem Sterling.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn