Video: Xe buýt đâm cực mạnh, người đàn ông vẫn đứng dậy đi bình thường

Thế giớiThứ Sáu, 07/07/2017 10:30:00 +07:00

Người đàn ông đứng dậy, đi lại bình thường dù vừa bị chiếc xe buýt đâm cực mạnh từ phía sau.

Vụ việc xảy ra ngày 24/6 vừa qua trên phố Gun, hạt Berkshire, Anh. Hình ảnh ghi lại trong camera giám sát cho thấy, ông Simon Smith, 53 tuổi đang di chuyển trên đường thì bị chiếc xe buýt tông mạnh từ phía sau.

Video: Xe buýt đâm cực mạnh, người đàn ông vẫn đứng dậy đi bình thường

Cú va chạm mạnh đến nỗi khiến người đàn ông này bị hất văng đến trước cửa một ngôi nhà ven đường. Nhưng điều kỳ lạ là sau khi bị đâm, ông Smith vẫn đứng dậy và thản nhiên bước vào quán rượu như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

"Tôi không thể tin được rằng anh ấy có thể đứng dậy, phủi người và đi vào quán như không có chuyện gì xảy ra. Xe cứu thương sau đó tới và đưa anh ấy đi kiểm tra nhưng cũng chỉ phát hiện ra vài vết xước và bầm tím. Thật kỳ diệu", Daniel Fraifeld, chủ quán bar ông Smith ghé vào sau tai nạn cho hay. 

41CDDE0A00000578-4643008-Simon_Smith_above_was_covered_in_scrapes_and_bruises_after_the_i-m-44_1498573122091

Ông Simon Smith, nạn nhân của cú va chạm.  

Bản thân Smith cũng cho biết không hiểu tại sao ông lại có thể may mắn đến vậy.

"Tôi nghe thấy tiếng va chạm khá lớn từ phía sau và sau đó, tôi bị chiếc xe buýt đâm trúng. Tôi cũng không kịp phản ứng gì vì cũng chưa kịp hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Ngay khi đó, tôi chỉ muốn tìm một chỗ trú chân an toàn. Giờ nhìn lại thì thật may mắn vì tôi vẫn còn sống", ông Smith cho hay. 

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận