Video: Mỹ Tâm vừa đệm đàn vừa hát nhạc phim 'Tháng năm rực rỡ' đầy cảm xúc

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 15/03/2018 14:32:00 +07:00

Thể hiện mộc mạc bản hit "Rực rỡ tháng năm", Mỹ Tâm khiến khán giả phấn khích.

Video: Mỹ Tâm vừa đàn vừa hát nhạc phim "Tháng năm rực rỡ"

 

Mỹ Tâm vừa khiến các fan "đứng ngồi không yên" khi chia sẻ đoạn clip nữ ca sĩ vừa đánh đàn piano vừa hát ca khúc Rực rỡ tháng năm - một bản nhạc trong phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Chỉ với tiếng đàn piano, nhờ giọng hát đầy cảm xúc, "họa mi tóc nâu" mang đến một phiên bản mới lạ gây thích thú cho người nghe.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút rất nhiều sự chú ý và nhanh chóng sở hữu hơn 270 nghìn lượt xem, 27 nghìn lượt thích và gần 3 nghìn lượt chia sẻ. Đa số các bình luận đều dành lời khen cho chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc của Mỹ Tâm khi thể hiện một ca khúc viết về thời thanh xuân, tuổi trẻ rực rỡ mà hầu như ai cũng từng trải qua.

Với những ca từ hoài niệm, Rực rỡ tháng năm không chỉ là câu chuyện của riêng nhóm nữ quái Ngựa Hoang trong phim mà còn là tâm tư của tất cả những ai từng bước qua tuổi trẻ, bị cuốn theo những bộn bề cuộc sống, bỗng một ngày nhìn lại và nhận ra rằng thời gian trôi quá nhanh, cuốn đi quá nhiều ký ức tươi đẹp.

29103889_2149113868655340_2924661887548911393_n

 

Được biết, ban đầu Mỹ Tâm dự định sẽ sáng tác ca khúc dành tặng cho bộ phim của bạn thân Nguyễn Quang Dũng ngay sau khi xem bản dựng của phim nhưng vì công việc và lịch trình bận rộn, "họa mi tóc nâu" đành gửi gắm lại những gì cô muốn truyền tải để nhạc sĩ Đức Trí sáng tác và cô là người thể hiện.

Ngay từ những suất chiếu sớm đầu tiên của phim, khán giả kiên nhẫn chờ đợi đến phút chót để có thể nghe đầy đủ ca khúc Rực rỡ tháng năm. Sau khi ra mắt chính thức, ca khúc này tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Thậm chí, fan hâm mộ Mỹ Tâm còn "chơi lớn" đến mức thuê trọn vẹn 1 phòng chiếu phim chỉ để nghe ca khúc này.

Riêng về Mỹ Tâm, thời gian qua cô vẫn tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc tiếp theo của mình sau thành công của album phòng thu thứ 9.

Mới nhất, "họa mi tóc nâu" vừa trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên bắt tay hợp tác với một ứng dụng stream nhạc nổi tiếng trên thế giới và lần đầu đưa album Tâm 9 lên trang nhạc số dù trước đó, cô vốn rất khó tính trong vấn đề bản quyền các ca khúc của mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn