Video: Máy bay đối mặt liên tiếp với 2 vật thể lạ, nghi là đĩa bay

Thế giớiChủ Nhật, 01/04/2018 07:21:00 +07:00

Đoạn video ghi lại hình ảnh 2 vật thể bí ẩn bay ngang qua buồng lái máy bay ở khoảng cách 1 m gây xôn xao trên mạng xã hội.

Phi công kỳ cựu người Argentina ghi lại hình ảnh cuộc chạm trán này bằng điện thoại di động. Trong video, 2 vật thể bay không xác định băng qua đám mây, lần lượt bay vụt qua cửa buồng lái máy bay trước khi biến mất khỏi tầm nhìn rồi cùng bay ngược trở lại.

Video sau khi được đăng tải gây xôn xao trên các trang mạng xã hội, thu hút tới hơn 11.000 lượt xem. Nhiều người cho rằng rất khó để xác định hình dạng và cấu trúc thực tế của 2 vật thể bí ẩn xuất hiện trong video bởi chất lượng cảnh quay và góc máy không đạt điều kiện lý tưởng.

Video: Máy bay đối mặt liên tiếp với 2 vật thể lạ, nghi là đĩa bay

Trong khi đó, một số cho rằng video này là sản phẩm dàn dựng khi đặt nghi vấn vì sao phi công lại quay phim ngay giữa chuyến bay, cũng như góc máy và thời điểm ghi lại đoạn video dường như cho thấy anh ta biết trước chuyện gì sẽ xảy ra.

Trước đó vài ngày, cư dân mạng cũng dậy sóng trước thông tin các phi công trên 2 chiếc máy bay riêng biệt khẳng định chạm trán với cùng một chiếc UFO trên bầu trời Arizona.

>>> Đọc thêm: Mỹ tiết lộ video chiến cơ chạm trán vật thể bay nghi của người ngoài hành tinh

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn