Video kết quả Watford vs Man City: Song sát Aguero - Jesus khai hỏa, Man City vững chân top 3

Thể thaoChủ Nhật, 21/05/2017 23:21:00 +07:00

Cả Sergio Aguero và Gabriel Jesus cùng nhau ghi bàn giúp cho Man City chiến thắng hoành tráng 5-0 trước Watford để kết thúc mùa giải 2016/2017 ở vị trí thứ 3.

Man City ra sân với tâm lý phải thắng để không bị tụt hậu trong cuộc đua Top 4 khi mà hơi thở của Liverpool và Arsenal luôn ở ngay sau lưng. 

Trong trường hợp  xấu nhất, đội bóng của Pep Guardiola có thể sẽ phải nói lời chia tay với Champions League nếu để thua Watford. Thế nhưng, đội bóng áo vàng tỏ ra quá yếu và ngay lập tức họ bị ghi bàn ở những phút thi đấu đầu tiên. 

Bàn thắng mở tỷ số của Man City được thực hiện bởi Vincent Kompany với một pha đánh đầu dũng mãnh từ quả phạt góc của Kevin De Bruyne. 

Hinh anh

 Man City thắng lợi hoành tráng trước Watford.

Phút 23, Sergio Aguero sau 3 cơ hội bị bỏ lỡ cũng đã có bàn thắng cho riêng mình. Pha chọc khe siêu hạng của De Bruyne đặt Aguero vào thế đối mặt. Hai trung vệ của Watford là Holebas và Mason trở thành trò hề trong pha bóng này.

13 phút sau, tỷ số một lần nữa thay đổi. Man City thực hiện tình huống lên bóng bài bản, bóng được khởi nguồn từ chân của thủ môn Cabballero và kết thúc bởi tiền đạo chơi cao nhất, Aguero. Tiền đạo người Argentina hoàn tất cú đúp trong trận đấu. 

Video: Watford 0-5 Man City

Trước khi hiệp một kết thúc, Man City có bàn thắng thứ 4. Gabriel Jesus đi bóng tốt và chuyền ngược ra cho Fernando để cầu thủ này nhẹ nhàng đệm bóng ghi bàn thắng thứ 4 cho đội khách Man City.

Sang hiệp 2, đội bóng của Pep Guardiola thi đấu không hề có dấu hiệu muốn dừng lại. Watford cũng chỉ trụ vững thêm 13 phút và để cho đội khách nâng cách biệt lên thành 5 bàn. Bàn thắng dành cho Gabriel Jesus. Người kiến tạo là Sergio Aguero từ một pha bóng tương đối đơn giản. 

Thắng hoành tráng 5-0, Man City xây chắc vị trí trong Top 3 của mình mà không cần quan tâm kết quả các trận đấu cùng giờ của Arsenal và Liverpool. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn