Video kết quả Juventus vs Barca: Dybala lập cú đúp, Juventus thắng đậm Barca

Thể thaoThứ Tư, 12/04/2017 05:02:00 +07:00

Kết quả Juventus vs Barca tỷ số 3-0, Hai bàn thắng của "tiểu Messi" Dybala đã giúp cho Juventus có được chiến thắng đậm đà trước đội bóng của Messi và các đồng đội.

Đúng với những gì Max Allegri tuyên bố trước trận đấu, Juventus sẽ chơi đôi công với Barcelona trong trận tứ kết lượt đi trên sân nhà. Thậm chí, đội bóng Italia còn làm được nhiều hơn với bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm.

ket qua Juventus vs Barca

 Dybala dứt điểm chéo góc mở tỷ số trận đấu.

Ngay phút thứ 7, nhận đường chuyền của Juan Cuadrado ở cánh phải, Dybala xoay sở rất khéo và dứt điểm chéo góc không thể cản phá, đưa Juventus vượt lên dẫn trước.

Sau đó, Juventus lùi sâu bảo toàn tỷ số nhưng họ không chơi phòng ngự bị động và rất chủ động theo kèm cũng như tìm đường phản công. Messi và các đồng đội chơi nỗ lực nhưng dường như hang thủ đội chủ nhà không hề có kẽ hở.

kết quả Juventus vs Barca

 Anh cũng chính là tác giả bàn thắng thứ hai cho Juventus.

Iniesta có cơ hội đối mặt với Buffon sau đường chuyền đẳng cấp của Messi nhưng cầu thủ này dứt điểm không thành công. Ngay sau đó, Barca nhận đòn hồi mã thương, Dybala tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng thứ hai.

kết quả barca vs juventus

 Messi bất lực tại Juventus Arena. 

Alex Sandro solo bên cánh trái rồi trả ngược cho Dybala và cầu thủ này đứt điểm vào góc gần, hạ gục Ter Stegen.

Sang hiệp 2, khi mà Barcelona tưởng như đã tìm thấy cơ hội rút ngắn tỷ số khi mà Suarez có hai tình huống dứt điểm nguy hiểm thì Juventus tiếp tục thành công với chiến thuật của mình.

Juventus chơi rình rập và từ một tình huống cố định: quả phạt góc bên cánh trái, Chiellini bật cao hơn tất cả, đánh đầu ghi bàn thắng thứ ba cho đội chủ nhà.

Hinh anh Video ket qua Juventus vs Barca: Dybala lap cu dup nhan chim Barca tren dat Italia 8

 Đây là trận đấu của "tiểu Messi" Pablo Dybala.

Đến đây, có vẻ như Barcelona đã gục ngã, Messi – Neymar – Suarez bị chia cắt hoàn toàn. Đội khách chấp nhận thua 0-3 và chờ đợi phép màu một lần nữa xảy ra tại Nou Camp.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn