Video: Hương Giang idol mê tít tuyển thủ U23 Việt Nam, từng công khai 'tỏ tình'

Thể thaoThứ Bảy, 10/03/2018 16:25:00 +07:00

Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang Idol từng công khai bày tỏ tình cảm với tiền vệ Nguyễn Trọng Đại.

Trong 1 video được đăng tải trên YouTube cuối năm 2016, Hương Giang Idol gửi tới tiền vệ Nguyễn Trọng Đại những lời nhắn bày tỏ tình cảm rất dễ thương. Khi đó, Trọng Đại là đội trưởng của U19 Việt Nam và vừa cùng các đồng đội lập kỳ tích giành quyền tham dự VCK U20 thế giới.

Video: Hương Giang Idol "tỏ tình" với Trọng Đại

Ngoài tài năng trên sân cỏ, cầu thủ của CLB Viettel cũng "gây sốt" trên mạng xã hội nhờ vẻ ngoài điển trai. Chính điều này khiến Hương Giang Idol "không thể cầm lòng". Cô ca sĩ gửi lời nhắn tới Trọng Đại và muốn được kết bạn với tuyển thủ U19 Việt Nam trên Facebook.

"Đại à, chị biết chị nhiều tuổi hơn em, nhưng mà…không nhiều lắm đâu. Hãy tin chị đi. Hãy cho chị một cơ hội. Hãy kết bạn với chị trên Facebook nhé. Chị xin em đấy. Nếu em xem được chương trình này, hãy cho chị được làm bạn em nhé. Chị cũng biết em đã có bạn gái, nhưng cứ cho chị một cơ hội”, Hương Giang Idol bày tỏ.

Mới đây, Hương Giang Idol vừa đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 tại Thái Lan. Bên cạnh đó, cô cũng giành 2 giải phụ là "Người đẹp tài năng" và "Video tự giới thiệu bản thân được yêu thích nhất". 

Trước đêm chung kết của cuộc thi, Hương Giang Idol nhận được lời chúc từ 1 đồng đội của Trọng Đại là Bùi Tiến Dũng. Hậu vệ của CLB Viettel và U23 Việt Nam gửi lời động viên tới đồng hương qua dòng bình luận trên Facebook: "Em chúc Chị mang lại niềm vui cho nước nhà nhé Chị ơi".

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn