Video: Đứng chờ đèn đỏ, cụ ông đi xe đạp bị ô tô cán thương tâm

Thế giớiThứ Hai, 07/11/2016 09:19:00 +07:00

Đang đứng chờ đèn đỏ, cụ ông đi xe đạp ở Trung Quốc bị chiếc ô tô lùi bất cẩn và cán qua người.

Vụ việc xảy ra ở Thượng Hải hôm 29/10 vừa qua. Theo video từ camera an ninh, khi đang chờ qua đường tại ngã tư, cụ ông và chiếc xe đạp bị chiếc ô tô trắng chèn qua người và thậm chí là cả phần đầu.

Những hình ảnh ghi lại trong video cho thấy có vẻ người phụ nữ điều khiển chiếc ô tô gây tai nạn không hề hay biết cụ ông đang đứng ngay sau xe của mình. 

Video: Đứng chờ đèn đỏ, cụ ông đi xe đạp bị ô tô cán qua người

“Khi nhìn thấy người đàn ông dưới gầm xe của mình, người phụ nữ hoảng loạn và sợ sệt”, Lu Wenbiao, nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay. 

Rất may là ngay sau tai nạn, người qua đường kịp nhấc chiếc xe rồi kéo cụ ông ra khỏi gầm và đưa tới bệnh viện. Được biết, dù bị thương nặng nhưng cụ ông vẫn sống sót và đang dần bình phục. 

3A1E203700000578-0-image-a-60_1478444054039

 Hình ảnh được cắt ra từ camera giám sát

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra và làm rõ. Tuy nhiên, theo Xu Hanbing, sĩ quan cảnh sát địa phương, cả cụ ông và người phụ nữ đều phải chịu trách nhiệm về tai nạn này. 

“Người điều khiển xe đạp băng qua vạch chờ đèn đỏ trong khi người điều khiển ô tô lại đỗ xe trên vỉa hè và lùi xe không đúng quy định”, viên cảnh sát này cho hay.

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn