Video: Đợi rút tiền quá lâu, thanh niên xách hơn 10 lít xăng đốt ngân hàng

Thế giớiThứ Tư, 20/09/2017 15:38:00 +07:00

Liều lĩnh mang xăng đi đốt ngân hàng, nhưng ngay khi châm lửa, gã thanh niên lóng ngóng để lửa cháy lên người.

Nur Islam, 22 tuổi, bình tĩnh bước vào ngân hàng Commonwelath ở Springvale, Australia với can xăng 20 lít trong tay. Anh ta sau đó tưới xăng lên nền đất trước khi rút bật lửa đốt xăng. 

Nhưng do lóng ngóng, Islam để ngọn lửa bám lên người và bao trùm toàn bộ cơ thể trong khi mọi người xung quanh bỏ chạy toán loạn vì lớp khói đen bốc lên nghi ngút trong ngân hàng.

Video: Đợi rút tiền quá lâu, thanh niên xách hơn 10 lít xăng đốt ngân hàng

Vụ việc xảy ra vào tháng 11/2016, phá hủy toàn bộ tòa nhà trị giá 2,5 triệu USD và làm 33 người bị thương. Trong khi đó thủ phạm gây ra vụ hỏa hoạn phải nằm trong viện điều trị 4 tháng do bị bỏng 60%. 

Xuất hiện trong phiên tòa ngày 19/9 vừa qua, Islam thừa nhận hành vi của mình nhưng khẳng định không có ý định làm ai bị thương. Hành động khi đó của anh ta khi đó chỉ là bộc phát do tức giận vì phải chờ đợi quá lâu. 

Theo Metro, Islam tới ngân hàng để rút 442 USD. Nhưng do lượng khách quá đông, anh ta chờ đợi trong một thời gian dài. Không giữ nổi bình tĩnh, công dân Myanmar đã tới 1 trạm xăng gần đó mua 11,33 lít xăng rồi quay lại và gây ra vụ hỏa hoạn. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn