Video: Công Phượng solo ghi bàn đầu tiên cho Incheon United

Thể thaoThứ Sáu, 22/02/2019 10:16:00 +07:00

Công Phượng có màn solo trước các cầu thủ của đối phương rồi ghi bàn đẹp mắt trong màu áo Incheon United.

Video: Công Phượng ghi bàn cho Incheon United

 

Incheon United vừa tung clip tổng hợp những bàn thắng của đội bóng này trong các trận đấu tập, chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong clip này có bàn thắng của Công Phượng diễn ra ở phút thứ 2:06. Nó là pha solo trước vòng vây của các cầu thủ Busan Humetro FC rồi dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm.

Trước đó, ngày 20/2, tài khoản Facebook chính thức của Incheon United cũng đã có thông báo việc Công Phượng là 1 trong 2 cầu thủ ghi bàn trong trận giao hữu với CLB Busan Humetro FC.

"Xin chào, đây là CLB Incheon United. Chúng tôi đã có trận giao hữu với Busan Humetro FC trong ngày 20/2/2019 với kết quả hòa 2-2. Công Phượng và Choi Bum-kyung là người ghi bàn thắng cho CLB", tài khoản Facebook chính thức của Incheon United thông báo bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Việt.

cong-phuong-incheon-1256193

 Facebook Incheon United thông báo việc Công Phượng ghi bàn.

Đội bóng của Công Phượng sẽ bắt đầu mùa giải mới vào ngày 3/2 bằng cuộc đối đầu với Jeju. Người hâm mộ Việt Nam đang kỳ vọng được chứng kiến tiền đạo mang áo số 23 góp mặt lần đầu tiên trong một trận đấu chính thức của CLB.

Tuy nhiên để điều đó xảy ra, Công Phượng cần cố gắng rất nhiều để cạnh tranh với những cầu thủ chất lượng khác trên hàng công của Incheon United. Mục tiêu của anh không phải là giành suất đá chính mà là được HLV tin dùng về mặt chuyên môn chứ không chỉ ra sân cho có.

Tính đến thời điểm hiện tại, cả ba cầu thủ Việt Nam xuất ngoại sau Asian Cup 2019 đều đã có trận đấu ra mắt CLB mới, trong đó Công Phượng là người có kết quả mĩ mãn nhất với 1 pha ghi bàn. Trong khi đó Xuân Trường mắc lỗi trong tình huống dẫn đến quả phạt đền khiến Buriram United bị cầm hòa 1-1, còn Đặng Văn Lâm cũng có sai lầm khá hài hước và phải vào lưới nhặt bóng trong trận giao hữu mới đây của Muangthong United.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn