Video: Côn đồ xăm trổ vung dao ép xe khách vào trạm nghỉ

Thời sựThứ Hai, 14/09/2015 02:09:00 +07:00

Dau gau ep xe khach vao tram nghi - Phú Thọ: Đầu gấu xăm trổ, bịt khẩu trang, vung dao chặn xe giữa đường hăm dọa và ép các tài xế lái xe vào trạm nghỉ.

Các đối tượng thanh niên "đầu gấu" xăm trổ đầy mình, bịt khẩu trang, vung dao chặn xe giữa đường hăm dọa và ép các tài xế lái xe vào trạm nghỉ "Long cá chép". 

Đó là tình huống mà các nhà xe, doanh nghiệp vận tải ô tô khách chạy tuyến Hà Nội - Hà Giang, Tuyên Quang, Yên Bái… vẫn thường gặp phải mỗi khi lưu thông trên tuyến QL2, đoạn qua địa bàn huyện Phù Ninh và huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ. 
Khi đi đến đây, các đối tượng thanh niên xăm trổ đầy mình, đi xe máy không biển số, không đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang, tay cầm dao lăm lăm chặn xe khách ép vào quán nghỉ, nếu không vào quán nghỉ sẽ bị “xử lý”. 
Không chỉ những xe ô tô khách đường dài của các hãng xe lớn mà cả những xe chạy tuyến huyện cũng đều khiếp sợ và phải nghe theo lời của nhóm côn đồ này cho xe khách vào Trạm dừng nghỉ xe số 1. 

Video: Đầu gấu vung dao ép xe khách vào Trạm dừng nghỉ xe số 1 ở Phú Thọ

“Trạm dừng nghỉ xe số 1” thực chất là một quán ăn như những quán khác xung quanh đó. Tuy nhiên, thay vì cạnh tranh lành mạnh, chủ quán này đã sử dụng “đàn em” ra giữa quốc lộ chặn ép xe khách vào trạm nghỉ, dọa dẫm lái, phụ xe như những gì đã phản ánh.

Nguồn: Báo giao thông
Bình luận
vtcnews.vn