Video: Chuyên gia phong thủy dự đoán vận mệnh người tuổi Dậu năm 2017

Đời sốngThứ Tư, 25/01/2017 08:05:00 +07:00

Năm 2017, người tuổi Dậu gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, gia đình hạnh phúc nhưng cần chú ý chăm sóc sức khỏe.

Trong nhóm 12 con giáp, tuổi Dậu đại diện cho những cá nhân chăm chỉ, tháo vát, tự tin, nhanh nhạy, khôi hài và luôn chiếm vị trí trung tâm của đám đông, họ quảng giao và thích thể hiện mình. 

Theo chuyên gia phong thủy TS. Nguyễn Hoàng Diệp, những người tuổi Dậu chỉ tìm thấy niềm vui khi sống giữa tập thể, sự cô đơn khiến họ phát ốm. Trong đám đông, họ thích diễn thuyết và mong đợi mọi người chú ý tới mình, nhưng nếu điều này không xảy ra, họ trở nên ưu tư, chán nản.

 Video: Chuyên gia phong thủy nói về vận mệnh người tuổi Dậu năm 2017

Đôi khi, họ tự tin quá mức và tâng bốc bản thân cũng như những thành quả của mình, khiến nhiều người khó chịu. Bù lại chút khuyết điểm này, sự thẳng thắn, tốt bụng và đáng tin cậy chính là lý do để họ được yêu mến. Điểm mạnh của người tuổi Gà còn nằm ở khả năng sắp xếp, tổ chức, đó cũng là lý do khiến họ luôn tự hào về tổ ấm của mình.

Năm Đinh Dậu 2017 đánh dấu những chuyển biến đầy tích cực trong sự nghiệp của các cá nhân tuổi Dậu. Sự nỗ lực, quyết tâm giúp họ bước qua những thử thách và giành lấy thành quả giá trị trên con đường công danh, sự nghiệp.

Bên cạnh đó, họ nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè thân thiết và sự ủng hộ của các vì sao may mắn. Trong năm, người tuổi Gà sẽ được giao những trọng trách xứng đáng, dù đồng nghĩa với nó, họ không tránh khỏi vài áp lực và việc đầu tư thời gian.

Năm nay cũng lưu dấu nhiều khoảnh khắc hạnh phúc, những trải nghiệm đẹp đẽ cảu người tuổi Dậu. Dù vậy, lời khuyên cho bạn là không tin tưởng mù quáng vào những người mới quen biết. Khoảng thời gian cuối năm, cuộc sống của bạn sẽ càng trở nên tốt đẹp, đường công danh, sự nghiệp hanh thông, gia đình hạnh phúc.

Về sức khỏe, người cầm tinh con gà có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe. Để tránh tinh thần mệt mỏi, nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân, đảm bảo an toàn trong môi trường sống.

Người tuổi Dậu thường năng động, vì thế họ có sức khỏe tốt. Nếu bị bệnh thì họ cũng có khả năng hồi phục nhanh chóng. Đôi khi, họ đảm nhận quá nhiều việc khiến họ bị stress và trái tính trái nết.

Theo TS, Nguyễn Hoàng Diệp, nhìn chung, Đinh Dậu 2017 là một năm nhiều may mắn với các cá nhân tuổi Dậu. Không chỉ gặp thuận lợi trong đường công danh, sự nghiệp, đây còn là năm họ thu nhiều tài lộc.

Lời khuyên cho người tuổi Dậu là nên học cách điều chỉnh cảm xúc, tránh mất bình tĩnh và giữ cho mình tinh thần lạc quan. Khi buộc phải nhường vị trí cho một ai đó, đừng vì vậy mà ngã lòng. Nhiều cơ hội đang chờ đợi bạn, quan trọng là vững vàng để nắm bắt nó và thể hiện năng lực của bản thân. Nếu bạn có thể giao phó công việc quản lý, đầu tư tài chính cho người đáng tin cậy, kinh tế của bạn sẽ càng ổn định.

Video: Chuyên gia phong thủy thế giới đoán vận mệnh năm 2017

Thái Hòa
Bình luận
vtcnews.vn