Video: FLC Thanh Hóa dàn xếp đá phạt cực dị khiến HAGL không kịp trở tay

Thể thaoThứ Hai, 03/07/2017 10:25:00 +07:00

Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 của FLC Thanh Hóa đến từ một pha đá phạt được dàn xếp rất tinh quái khiến hàng rào HAGL không kịp trở tay.

 Video: Pha dàn xếp đá phạt tinh quái của cầu thủ FLC Thanh Hóa

Tình huống diễn ra ở phút 34 của trận đấu FLC Thanh Hóa vs HAGL. Khi đó, tỷ số trên sân đang là 1-1. Trọng Hoàng cùng với Quốc Phương, Văn Bình là những người đứng gần điểm đá phạt. Quốc Phương, Trọng Hoàng là hai cầu thủ đứng quay lưng lại với hàng rào HAGL, còn Văn Bình đứng trước bóng.

Sau khi hội ý, Văn Bình cuối xuống để tay chạm bóng rồi buông tay, đá mớm bóng cho Quốc Phương để tiền vệ này đẩy bóng ngang sang cho Trọng Hoàng xoay người kết thúc sệt qua hàng rào HAGL. Tình huống quá bất ngờ, hàng rào đội bóng phố Núi bị che mắt, không kịp xoay sở còn thủ thành Văn Tiến mất phương hướng nên đổ người chậm và không ngăn được quả bóng lăn từ từ vào lưới.

HAGL sở hữu những cầu thủ được đào tạo cơ bản, kỹ thuật, và cũng có những pha dàn xếp đá phạt thông minh, thể hiện sự ăn ý, công phu tập luyện. Nhưng lần này, họ phải chào thua trước một miếng đòn tinh quái của FLC Thanh Hóa.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn