Video: Cảnh sát xắn tay giúp dân gom đồ giữa trời nắng nóng

Thời sựThứ Hai, 05/06/2017 19:23:00 +07:00

Thấy người dân làm rơi đồ vương vãi khắp đường, 2 chiến sỹ CSGT và 1 chiến sỹ công an nhanh chóng giúp đỡ dân thu gom đồ giữa trời nắng nóng.

Video: Cảnh sát giúp người dân thu gom đồ giữa trời nắng nóng (Nguồn: Sơn La 24h)

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh lực lượng CSGT và công an đang giúp đỡ người dân thu đồ bị rơi trên đường giữa trời nắng nóng.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một người đàn ông mặc áo sơ mi màu trắng và chiếc quần dài tối màu đang thu dọn đồ bị rơi xuống đường thì được 2 chiến sỹ CSGT và 1 chiến sỹ công an giúp đỡ.

Thấy lực lượng CSGT giúp người dân giữa trời nắng nóng, 2 bé trai gần đó cũng ra hỗ trợ, cầm bao tải giúp các chiến sỹ thu gom đồ.

ffffff

Các chiến sỹ công an gom đồ giúp dân giữa trời nắng nóng. (Ảnh cắt từ clip)

Theo người đăng tải clip, những hình ảnh trên được ghi lại vào sáng 5/6, tại khu vực ở Mộc Châu (Sơn La).

Người đăng tải clip cho biết: “Sáng 5/6, một hình ảnh đẹp được ghi lại tại Mộc Châu, công an giúp bà con khi trời đang rất nắng!”.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều ý kiến của mọi người. Đa số các ý kiến đều khen ngợi hành động của các chiến sỹ CSGT và công an đã không quản ngại trời nắng nóng giúp đỡ người dân.

Tài khoảng Nguyễn Dũng bình luận: “Giữa trời nắng nóng như đổ lửa mà chứng kiến những hình ảnh đẹp như này cũng thấy mát lòng mát dạ. Cám ơn các anh đã tạo nên một hình ảnh đẹp. Mong rằng không chỉ lực lượng chức năng mà tất cả mọi người sẽ có nhiều hơn nữa những hành động như vậy”.

“Tự hào vì nghĩa cử ấy của các chiến sỹ. Hy vọng, trên khắp các tuyến đường của dải đất hình chữ S, các chiến sỹ luôn sát cánh góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của giao thông Việt Nam” – bình luận của tài khoản Lan Anh.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn