VFF giữ bí mật thông tin đàm phán hợp đồng với HLV Park Hang Seo

Thể thaoThứ Sáu, 18/10/2019 14:43:00 +07:00

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh lên tiếng trước thông tin mà báo chí Thái Lan đăng tải về tương lai của HLV Park Hang Seo.

Ngày 17/10, tờ Siam Sport của Thái Lan đưa tin, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chuẩn bị gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo tới năm 2023. Trong bài viết của mình, Siam Sport nêu rõ, hợp đồng sẽ được ký kết trước khi ĐT Việt Nam bước vào trận đấu với ĐT UAE vào ngày 14/11 tới.

Trước thông tin mà Siam Sport đăng tải, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết: “Đến thời điểm này tôi chưa thể tiết lộ thông tin được vì đây là nguyên tắc hợp đồng mà”.

Park Hang Seo-4

Có tin đồn rằng HLV Park Hang Seo đồng ý gia hạn hợp đồng đến năm 2023.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam còn thời hạn tới tháng 1/2020. Theo điều khoản ký kết ban đầu, trước 3 tháng khi hợp đồng hết hạn, các bên sẽ ngôi lại với nhau để chốt tương lai của chiến lược gia 60 tuổi. Chiếu theo điều khoản ký kết ban đầu thì tháng 10/2019 là thời điểm mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam và công ty đại diện của HLV Park Hang Seo sẽ tiến hành đàm phán, ký kết hợp đồng.

Trước câu hỏi có phải trong tháng này, VFF sẽ gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo hay không, ông Lê Hoài Anh cho biết: “Vấn đề này như tôi đã nói là thời điểm này, tôi chưa thể nói được vì đó là nguyên tắc trong quá trình đàm phán và tôi chưa thể tiết lộ bất cứ vấn đề gì cả”.

Với phát biểu của ông Lê Hoài Anh thì Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với thầy Park. Người hâm mộ sẽ tiếp tục chờ đợi để biết được tương lai của nhà cầm quân người Hàn.

Hoàng Yến/VOV.VN
Bình luận
vtcnews.vn