VFF chơi sang thuê 2 khách sạn, U22 Việt Nam thảnh thơi dưỡng quân

Thể thaoChủ Nhật, 24/11/2019 20:19:00 +07:00

U22 Việt Nam được hưởng điều kiện thuận lợi hơn rất nhiều ở SEA Games 30, kể từ khi đặt chân tới sân bay cho đến khi về khách sạn và tập buổi đầu tiên.

Sân Binan cách Manila khoảng 40km, di chuyển mất 2 tiếng đồng hồ chưa kể thời gian kẹt xe. Do đó, để tiện cho U22 Việt Nam chuẩn bị trận ra quân với U22 Brunei ngày mai, VFF thuê khách sạn mới ngay gần sân. Nhờ đó, thầy trò HLV Park Hang Seo không phải di chuyển vất vả.

VFF cho thấy kinh nghiệm trong công tác chuẩn bị, dự báo trước những khó khăn mà đội tuyển phải đối mặt khi tham dự SEA Games, vốn khác xa so với khi tham dự các giải đấu bóng đá của AFC, FIFA. 

Trước đó, khoảng 1 tháng trước khi thầy trò HLV Park Hang Seo di chuyển sang Philippines, VFF đã chủ động kết nối với BTC nước chủ nhà để tìm hiểu về điều kiện ăn ở, đi lại và cử cán bộ sang tiền trạm, kiểm tra điều kiện thực tế các sân thi đấu, sân tập cũng như tính toán khoảng cách từ khách sạn tới các địa điểm thi đấu, tập luyện nhằm xây dựng lịch hoạt động hợp lý nhất cho đội tuyển.

u22vn2 3

Thành viên U22 Việt Nam thảnh thơi thư giãn chờ trận đấu ngày mai với U22 Brunei.

u22vn1 3

U22 Việt Nam không bị khổ sở vì tắc đường.

u22vn3

VFF cũng chơi sang khi thuê tới 2 khách sạn để phục vụ chu đáo cho thầy trò Park Hang Seo.

u22vn5

 

Chiều 24/11, HLV Park Hang Seo và các học trò tập làm quen sân Binan. Sau buổi tập, toàn đội về khách sạn mới để nghỉ ngơi. Chỉ số ít thành viên cán bộ đoàn trở về khách sạn Jen tại Manila để làm công tác chuẩn bị hậu cần.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn