VFC khẳng định dừng sản xuất chương trình 'Táo quân 2020' sau 16 năm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/11/2019 12:59:00 +07:00

Trung tâm Sản xuất phim truyền hình sẽ không sản xuất chương trình "Táo quân 2020", thay vào đó là một chương trình mới, theo thông tin từ đại diện VFC.

"VFC năm nay không sản xuất Táo quân 2020, thay vào đó sẽ là một chương trình hoàn toàn mới nhưng chúng tôi xin phép giữ bí mật đến đầu tháng 12" - đại diện VFC chia sẻ.

Trong cuộc họp báo ra mắt phim mới đây, khi được hỏi về khả năng sản xuất Táo quân 2020, Giám đốc VFC Đỗ Thanh Hải cho biết: "Chúng tôi đang bàn".

tao-quan-2020

Chương trình Táo quân được nhiều khán giả yêu thích. (Ảnh: VFC)

Hồi tháng 9, vài bức ảnh các nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long... cầm kịch bản và tập thoại cùng nhau đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Bức ảnh hội tụ hầu hết những gương mặt quen thuộc khiến nhiều người tin rằng các nghệ sĩ đã rục rịch tập cho Táo quân 2020.

Tuy nhiên, VFC cùng các nghệ sĩ lên tiếng giải thích đây chỉ là hậu trường tập luyện cho chương trình Táo quân diễn ra ở Cộng hoà Czech vào cuối tháng 9.

16 năm qua, chương trình Táo quân trở thành món ăn tinh thần được nhiều khán giả chờ đón đêm Giao thừa. Thay đổi này có thể gây ra vài tiếc nuối cho những người yêu mến chương trình.

(Nguồn: Thể Thao Văn Hóa)
Bình luận
vtcnews.vn