Vé xem AFF Cup: Không nóng nhưng vẫn có 'phe'

Thể thaoThứ Hai, 29/11/2010 10:33:00 +07:00

(VTC News) - Mọi kênh phân phối vé đã chính thức mở cửa từ sáng 29/11 nhưng cho đến cuối chiều, số lượng bán ra chưa đến 1 vạn.

(VTC News) - Mọi kênh phân phối vé đã chính thức mở cửa từ 9h00 sáng 29/11 nhưng cho đến cuối giờ chiều, số lượng bán ra theo thống kê chưa đầy đủ chưa đến một vạn chiếc.


Theo thông tin được cập nhật trên website của LĐBĐVN, trong vòng 3 tiếng mở cửa tại 4 điểm bán vé gồm: sân vận động Mỹ Đình, sân vận động Hàng Đẫy, điểm bán vé 59 Hoàng Cầu và số 22 Võ Thị Sáu, số lượng vé bán được đã lên đến hơn 2.500 vé.

Vé xem AFF Cup chưa lên cơn 'sốt'. (Ảnh: Dân Trí)

Ngoài ra, tại điểm bán vé trực tuyến tại website : www.aleale.com.vn và qua đường công văn, số vé bán ra tương ứng với số tiền thu được đã vượt qua con số 300 triệu đồng.

Bước đầu, BTC mới chỉ phát hành vé hai lượt trận các ngày 2 và 5/12. Riêng vé lượt trận cuối ngày 8/12 vẫn chưa được phát hành. Tuy nhiên, đây không phải là nguyên nhân dẫn đến việc thị trường vé xem AFF Cup tại Hà Nội trong ngày phát hành đầu tiên vẫn chưa 'nóng'.

Theo khảo sát của phóng viên VTC News tại hai địa điểm phát hành vé theo kênh truyền thống (bán trực tiếp) ở khu vực SVĐ Hàng Đẫy và SVĐ QG Mỹ Đình, không có tình trạng chen lấn xô đẩy hay phải xếp hàng để mua vé như ở giải đấu hai năm về trước.

Vé cho các trận đấu trong các ngày 2 và 5/12 của đội tuyển Việt Nam khá sẵn, không hề sốt. Thậm chí, có những kiốt bán vé còn chẳng có khán giả nào ngó ngàng đến.

Với những kiốt đắt hàng nhất cũng chỉ có vài ba người đứng quây xung quanh nhưng người hỏi thăm tình hình thị trường, giá cả thì nhiều mà người mua thì ít.

Thế nên, không tránh khỏi tình trạng, phe vé lấn át người mua và phe vé ngang nhiên ôm vé đẹp rao bán cho người xem ngay trước các kiốt vé của nhà nước.

Trực tiếp hỏi một quầy vé trước cửa SVĐ QG Mỹ Đình, người viết được biết, lượng vé bán ra trong ngày khá ít. Tại quầy vé này, vé đẹp nhất chỉ là cửa 3.

Khi được hỏi vé tại đây có bán với giá gốc hay không thì nhân viên bán vé tỏ ra rất ngập ngừng trước khi trả lời là có. Trong khi đó, một đồng nghiệp hỏi tại quầy vé khác gần đó thì được biết, vé cửa đẹp cũng có nhưng sẽ được bán cao hơn 50.000 đồng so với giá gốc in trên cuống vé.

Vé ở các cửa xấu hơn chút thì sẽ chênh 10.000 đồng hoặc 20.000 đồng.

Rõ ràng, vé xem AFF Cup chưa 'nóng' hay nói cho chính xác là không nóng nhưng tình trạng bát nháo ít nhiều vẫn xảy ra.


Chí Tâm

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UH gửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn