'Về nhà đi con' tập 57: Trên bàn nhậu, Vũ đề nghị nhường Thư cho bạn thân

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/07/2019 11:26:00 +07:00

Trong tập 57 phim "Về nhà đi con", Vũ khẳng định có thể nhường Thư cho bạn thân và tiếp tục các nỗ lực nhằm chinh phục Nhã.

Video: Diễn biến chính trong "Về nhà đi con" tập 57

 

Trải qua một thời gian sống chung, Thư (Bảo Thanh) đem lòng yêu thương Vũ. Cô gạt hết sĩ diện để đề nghị Vũ cùng xây dựng một gia đình thực sự.

Tuy nhiên, Vũ khẳng định anh là dân kinh doanh chuyên nghiệp, không bao giờ quên hợp đồng đã ký. Anh sẽ chỉ sống chung với Thư trong vòng 2 năm. Sau đó, cả hai ly hôn. Anh sẽ trả cho Thư số tiền 3 tỷ đồng.

Trong khi Vũ ngày càng thờ ơ với Thư thì Dũng (Anh Vũ) lại ngày càng quan tâm tới cô. Nhận thấy tình cảm của cậu bạn thân, khi đang đi nhậu, Vũ bất ngờ nói: "Hợp đồng của chúng tao chỉ có 2 năm. Sau 2 năm nếu mày thích, có quyền triển! Thư nói với tao tất cả mọi thứ đều có thể thay đổi" - Vũ tuyên bố.

Lúc đầu, Dũng có vẻ bất ngờ với lời đề nghị của Vũ, tuy nhiên, sau đó anh nhận lời. Dũng cũng cảnh báo, nếu như một ngày nào đó, anh chinh phục được Thư thì Vũ cũng đừng có khóc vì tiếc nuối.

Ve nha di con  (2) 4

Vũ sẵn sàng nhường Thư cho bạn thân sau khi hợp đồng kết thúc.

Trong khi Vũ mải mê với những cuộc vui bên ngoài, say sưa trong hành trình chinh phục Nhã (Quỳnh Nga) thì Thư lại đau khổ ở nhà. Rất may, cô nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ phía mẹ chồng.

Có vẻ như sau khi phát hiện Thư và Vũ đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân, bà Giang (Ngân Quỳnh) vẫn không thay đổi tình cảm dành cho Thư. Bà thương con dâu khi nhiều đêm phải lặng lẽ đợi chồng về.

Ve nha di con  (3) 4

Thư nhận được nhiều tình cảm từ phía mẹ chồng.

Trong tập 57 phim Về nhà đi con, Thư vừa khóc vừa sà vào lòng mẹ chồng. Cô xúc động nói: "Con mất mẹ sớm. Con không được may mắn như những người khác. Chắc vì ông trời thương con quá nên bù đắp cho con, để con được là con dâu của mẹ".

Tập 57 phim Về nhà đi con lên sóng lúc 21h tối 3/7 trên kênh VTV1.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn