'Về nhà đi con' tập 51: Bảo tức giận mắng Dương 'yêu bố của bạn thân, đồ bệnh'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/06/2019 17:00:00 +07:00

"Cậu nhìn xem, vì mối tình đó trông cậu như thế nào? Có giống con điên không? Bệnh hoạn à?" - Bảo tức giận chất vấn Dương trong tập 51 phim "Về nhà đi con".

 Video: Bảo mắng Dương là đồ bệnh hoạn khi yêu bố của bạn thân

Trong tập 51 phim Về nhà đi con, Quốc (Tuấn Tú) chủ động gặp Dương (Bảo Hân) để từ chối tình cảm. Hành động của Quốc khiến Dương rất sốc. Trước đó, cô vẫn tin rằng, bố của Bảo luôn dành tình cảm đặc biệt dành cho cô.

Trong lúc tâm trạng đang chán nản vì thất tình, Dương trút giận lên cậu bạn thân. Cô trách Bảo (Quang Anh) không hậu thuẫn cho cô trong việc chinh phục trái tim chú Quốc. "Tại sao việc nhỏ nhặt như thế cậu không làm? Thế mà lúc nào cũng ra rả: Cậu là đại ca của tớ, cậu cần gì tớ cũng làm" - Dương nói trong cơn giận dữ.

Trước sự trách móc của Dương, Bảo phản pháo: "Đúng, vì cậu thì cái gì tớ chả làm được, trừ việc tiếp tay cho cậu tán tỉnh bố tớ. Cậu bỏ mặc tình cảm của tớ, thản nhiên thích bố tớ. Cậu đúng là bị rồ".

Khi bị Dương coi tình cảm của mình là thứ vớ vẩn, Bảo cảm thấy bị tổn thương. Cậu quát lên: "Cậu bảo tình cảm của tớ là vớ vẩn? Tình cảm của cậu là gì? Yêu bố của bạn thân. Đồ bệnh".

Quá bất ngờ trước thái độ của Bảo, Dương xuống giọng, nói như sắp khóc: "Bảo ạ, đó là mối tình đầu của tớ đấy".

ve nha di con 48 3

Bảo tức giận khi Dương phớt lờ tình cảm của cậu.

Tuy vậy, Bảo vẫn không thể hiểu cho tâm trạng của Dương. Cậu chỉ thấy khó chịu khi Dương vì bố của mình mà thay đổi cả bản thân, mượn váy của chị gái để mặc và trang điểm.

Bảo trách móc: "Cậu nhìn xem, vì mối tình đó trông cậu như thế nào? Có giống con điên không? Cậu sẵn sàng ném tình cảm của tớ vào sọt rác như thế? Bệnh hoạn à?".

Như vậy, trong tập 51 phim Về nhà đi con, cảm xúc của Dương và Bảo được đẩy lên cao trào. Dương đau đớn và giận dữ khi tình cảm của mình bị chú Quốc từ chối. Còn Bảo cũng phát điên khi thấy Dương bất chấp tình cảm của cậu lẫn sự chênh lệch về tuổi tác để theo đuổi bố của cậu.

Trong lúc không kiểm soát được cảm xúc của bản thân, Dương và Bảo tuyên bố sẽ không chơi với nhau nữa.

Tập 51 phim Về nhà đi con sẽ lên sóng tối 25/6 trên kênh VTV1.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn