Vẻ đẹp căng tràn sức sống của Meagan Good

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/04/2011 10:28:00 +07:00

(VTC News) - Nước da ngăm khỏe mạnh, thân hình “bốc cháy”, đôi mắt biết nói… là những cụm từ người ta hay dùng để miêu tả mỹ nhân da màu Meagan Good.

(VTC News) - Nước da ngăm khỏe mạnh, thân hình “bốc cháy”, đôi mắt biết nói… là những cụm từ người ta hay dùng để miêu tả mỹ nhân da màu của Hollywood Meagan Good.

Sinh năm 1981 tại Mỹ, năm 4 tuổi Meagan Good đã đến với nghề diễn. Tuy nhiên, phải đến năm 1995, cô mới có được những thành tựu nhất định với các bộ phim như Friday hayMake a Wish, Molly. Cũng kể từ đó, cái tên Meagan Good liên tục xuất hiện trong hàng chục bộ phim của Hollywood cũng như hàng chục chương trình truyền hình nổi tiếng.

Từ năm 1998 đến năm 2008, cô liên tục có tên trong danh sách đề cử cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong các sự kiện của MTV Movie Awards, Teen Choice Awards,Black Movie Awards... Năm 2011 này, Meagan Good cũng tham gia 3 bộ phim Jumping the Broom, Dysfunctional Friends 35 and Ticking. Thành công của Meagan Good được xây bằng tài năng và vẻ đẹp nóng bỏng. Nhan sắc căng tràn sức sống ấy vừa được thể hiện trên tạp chí Men's Health số ra tháng 4/2011.

 
 
 
 
 
 

T.P(theo Men's Health)

Bình luận
vtcnews.vn