Về Chelsea, Mourinho bơi trong biển tiền

Thể thaoThứ Năm, 16/05/2013 04:35:00 +07:00

(VTC News) - Chi tiêu mạnh tay luôn là thói quen của Chelsea kể từ khi ông chủ Abramovich cầm quyền, và mùa hè sắp tới cũng không phải là ngoại lệ

(VTC News) - Chi tiêu mạnh tay luôn là thói quen của Chelsea kể từ khi ông chủ Abramovich cầm quyền, và mùa hè sắp tới cũng không phải là ngoại lệ.


Bị bật khỏi cuộc đua Premier League khi mùa giải mới chỉ đi được hơn nửa chặng đường, bị loại ngay từ vòng đấu bảng Champions League, nơi mà cách đó vài tháng, Chelsea còn là đương kim vô địch, đó là tất cả những đau đớn mà đội bóng áo xanh đã phải trải qua ở mùa giải này.

Mourinho chỉ đạo
Mourinho sẽ có 100 triệu bảng để mua sắm 

Chính vì thế, Roman Abramovich quyết tâm sẽ bạo chi để đem tới một diện mạo khác cho đội bóng của ông. Cùng với một vị tướng mới trên băng ghế huấn luyện, vị tỷ phú người Nga còn dự định bơm tiền tấn để ông thầy mới thỏa sức mua sắm.

Đó không phải là những lời đn đoán, mà được đích thân huấn luyện viên tạm quyền Rafa Benitez tiết lộ, ngay sau khi đội bóng đăng quang tại Europa League. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, đội chủ sân Stamford Bridge sđược ông chủ cấp cho 100 triệu bảng để thỏa sức mua sắm. Ông cũng tin tưởng rằng Chelsea chắc chắn sẽ mạnh hơn nhiều ở mùa giải kế tiếp.

Với khoản đầu tư khổng lồ này, dự kiến, The Blues hoàn toàn có thể mang về từ 3 cho tới 4 ngôi sao đẳng cấp tương đương với Hazard và Oscar, những tân binh đắt giá hđã chiêu mđầu mùa này. Công cuộc trẻ hóa đội hình chắc chắn sđược tiếp tục khi mà Terry, Lampard, Ashley Cole đều đã luống tuổi.

Người được dđoán là có nhiều khả năng ngồi chiếc ghế nóng nhất, đương nhiên vẫn là Jose Mourinho. Người đặc biệt, nếu rời Real Madrid, rất có thể sẽ mang theo những trò cưng như Xabi Alonso, Fabio Coentrao, Pepe, và thậm chí là Angel Di Maria tới thành London.

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn