Vây bắt người chồng đâm vợ còn quay lại kiểm tra đã chết chưa

Pháp luậtChủ Nhật, 25/10/2015 08:31:00 +07:00

Dùng dao đâm vào cổ vợ do mẫu thuẫn, kẻ giết người còn quay lại kiểm tra. Cơ quan chức năng đang điều tra vụ người chồng dùng dao đâm vào cổ vợ ở Huế.

(VTC News) - Sau khi đi chơi, hai vợ chồng ngồi ở bờ sông nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn, người chồng cầm dao đâm vào cổ vợ khiến chị này tử vong tại chỗ.

Ngày 24/10 tin từ xã Hương Thọ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án chồng dùng dao đâm khiến vợ tử vong tại chỗ.

Do mâu thuân khi đi du lịch, chồng ra tay sát hại vợ tử vong. (Ảnh: Minh họa)
Do mâu thuẫn khi đi du lịch, chồng ra tay sát hại vợ. (Ảnh: Minh họa) 

Vụ án chồng đâm vợ tử vong xảy ra vào  khoảng 16h ngày 24/10. Theo đó,  Nguyễn Văn Sơn (47 tuổi, trú phường Phú Cát, TP Huế) cùng vợ là chị T.T.V (45 tuổi) đi chơi tại bến đò du lịch cũ lăng Gia Long. Sau khi đi tham quan một số điểm di tích, vợ chồng Sơn trở lại ngồi tâm sự cạnh bờ sông Hương (trên địa bàn thôn Bình Môn, xã Hương Thọ) thì xảy ra mâu thuẫn.

Do không làm chủ được bản thân, Sơn đã dùng dao đâm vào cổ vợ khiến chị V tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, đối tượng Sơn bị người dân vây bắt và giao cho công an xã Hương Thọ.

Một nhân chứng cho biết: “Sau khi chứng kiến người đàn ông này đánh vợ gục tại chỗ, nhiều người dân còn thấy người chồng này cởi áo, trùm lên người vợ xấu số. Một lúc sau chúng tôi thấy y quay lại, kiểm tra xem vợ như thế nào. Khi chúng tôi chạy đến thấy chị V. đã chết nên cùng nhau tri hô và bắt anh chồng”.

Được biết, vợ chồng Sơn kết hôn đã lâu và đã có với nhau hai đứa con. Ngay sau vụ việc xảy ra, hai con của nạn nhân đã đưa thi thể chị V. về tổ chức mai táng.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Video: Cựu quân nhân ghen cuồng giết vợ, suýt giết con 10 tháng tuổi

Nguyễn Văn Vương
Bình luận
vtcnews.vn