Vào BV xem World Cup, đánh bác sĩ rồi cướp xe

Pháp luậtThứ Tư, 07/07/2010 04:38:00 +07:00

(VTC News) - Trước sự hung tợn của các đối tượng trên, viên bác sĩ này đành “bỏ xe chạy lấy người”. Thấy ngon ăn, Hoàng và đồng bọn cướp luôn xe máy bác sĩ này.

(VTC News) - Trước sự hung tợn của các đối tượng trên, viên bác sĩ này đành “bỏ xe chạy lấy người”. Thấy ngon ăn, Hoàng và đồng bọn cướp luôn xe máy bác sĩ này tẩu thoát.

Ngày 7/7, Cảnh sát quận Tân Phú, TP HCM cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Phi Hoàng (SN 1988) và một số đối tượng khác có liên quan trong vụ đánh người cướp xe vừa xảy ra tại bệnh viện đa khoa quận Tân Bình, để điều tra làm rõ hành vi “cướp tài sản”.

Theo nguồn tin, đêm 3/7, Hoàng và nhiều người chở bệnh nhân đi khám bệnh tại bệnh viện Tân Bình vào phòng chờ xem bóng đá World Cup. Trong lúc trận đấu diễn ra, Hoàng hay đứng dậy, lớn tiếng hò hét và văng tục nên bị 1 bác sĩ bệnh viện này đuổi ra ngoài.

Quá bực tức, tên Hoàng lời qua tiếng lại với vị bác sĩ này. Sau đó, Hoàng lấy điện thoại gọi cho Sơn, Nam cùng đồng bọn “phục kích” bác sĩ để trả thù. Lúc này, cả nhóm đứng đợi sẵn ngoài đường, thấy bác sĩ dắt xe máy ra cổng bệnh viện để đi về nhà, cả bọn xông vào đánh “hội đồng” bác sĩ.

Trước sự hung tợn của các đối tượng trên, viên bác sĩ này đành “bỏ xe chạy lấy người”. Thấy ngon ăn, Hoàng và đồng bọn cướp luôn xe máy bác sĩ này tẩu thoát. Sau đó cả đồng bọn đem đi bán lấy 11 triệu đồng. Tuy nhiên, khi chưa kịp sử dụng số tiền trên, Hoàng và đồng bọn đã bị Công an Tân Phú (TP.HCM) bắt giữ.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Sỹ Hưng

Bình luận
vtcnews.vn