Vắng Trấn Thành, Hari Won thích thú tự nhận là thành viên trong nhóm của trai đẹp làng xiếc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/11/2018 14:45:00 +07:00

Nữ ca sĩ phấn khích trước tiết mục của một thí sinh và tự thừa nhận mình là thành viên trong tiết mục này.

Bán kết 1 chương trình 100 giây rực rỡ diễn ra với nhiều tiết mục đặc sắc đến từ 5 thí sinh xuất sắc nhất sau 5 tập thi trước đó. Vì là vòng thi quan trọng nên các thí sinh đều cố gắng hết sức mình khiến Đại Nghĩa và Hari Won thích thú.

Trong số đó, tiết mục ấn tượng nhất có lẽ thuộc về Trịnh Thắng - người từng làm Hari Won và Đại Nghĩa tranh giành quyết liệt. Ở vòng thi bán kết, Trịnh Thắng mang đến một tiết mục xiếc được dàn dựng mang đậm âm hưởng truyền thống Việt Nam với trống hội, cờ ngũ sắc, áo dài cũng như trang phục đỏ rực.

ban ket 100 giay ruc ro (4) 3

Trịnh Thắng.

Ngay sau khi tiết mục kết thúc, toàn bộ khán giả trong trường quay đều bấm nút bình chọn cho phần thể hiện của Trịnh Thắng. Khán giả cũng được dịp cười ngất khi Hari Won tiếp tục thể hiện sự mê trai của mình khi tự nhận bản thân là một thành viên trong tiết mục của Trịnh Thắng vì cũng diện đồ đỏ.

ban ket 100 giay ruc ro (1)

 

Một tiết mục cũng ấn tượng không kém từ Âu Bảo Ngân - cô học trò của diva Hồng Nhung với vở nhạc kịch Ngoại truyện Nàng tiên cá. Hoá thân thành mụ phù thuỷ trong câu chuyện cổ tích, bằng giọng hát trong trẻo, Âu Bảo Ngân đem tới một câu chuyện riêng, một nỗi buồn riêng của phù thuỷ - nhân vật tưởng chừng luôn là phe độc ác.

Qua câu chuyện này, học trò của diva Hồng Nhung muốn truyền tải thông điệp luôn tồn tại hai mặt của một vấn đề cũng như lý do để con người phải đưa ra những quyết định trong cuộc sống. Thông qua đó, tình yêu thương giữa người với người được thể hiện rõ nét với những diễn biến tâm lý của cô.

ban ket 100 giay ruc ro (3) 3

Âu Bảo Ngân (phải) trong tạo hình mụ phù thủy.

ban ket 100 giay ruc ro (5) 5

Mở đầu đêm thi là nhóm Zero9 với ca khúc “Why”. Xuất hiện với vẻ ngoài ấn tượng, nhóm còn kết hợp cùng hiệu ứng khói, tuyết… để tạo thêm sự thú vị cho tiết mục của mình.

ban ket 100 giay ruc ro (2)

Minh Kỳ - Phương Nghi, hai thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình tái ngộ khán giả bằng phần dự thi “Beauty and the Beast”. Tuy mới 9 tuổi nhưng những bước nhảy của Minh Kỳ, Phương Nghi đã thuyết phục được khán giả tại trường quay.

Nguoi Giau Mat (4) 6

Nhất quyết không gỡ mặt nạ dù đã trải qua 5 vòng thi, thí sinh được gọi bằng cái tên Người giấu mặt tiếp tục đem đến sự bí ẩn khi xuát hiện với tạo hình Black Panther trong phần thi nhảy. 

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn