Văn Toàn tươi cười, Xuân Trường bị đồng đội 'hầm' trước đại chiến Hà Nội FC

Thể thaoThứ Ba, 16/07/2019 19:58:00 +07:00

Các cầu thủ HAGL có tâm trạng tương đối thoải mái trong buổi tập cuối trước cuộc so tài với Hà Nội FC.

HAGL đang rơi vào giai đoạn sa sút phong độ. Đội bóng của HLV Lee Tae Hoon không thắng 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 4 thất bại tại V-League. HAGL cũng thua 3 trận sân khách gần nhất và rơi xuống thứ 13 - vị trí phải đá play-off khi mùa giải khép lại.

Đội bóng phố Núi sẽ gặp phải vật cản "khổng lồ" mang tên ĐKVĐ Hà Nội FC. Ở cuộc so tài tại Hàng Đẫy mùa trước trong khuôn khổ V-League, HAGL phải chịu thất bại 5 bàn không gỡ.

HAGL tap luyen_

 HAGL thua cả 3 trận sân khách gần nhất tại V-League. Trên mọi đấu trường, đội bóng của HLV Lee Tae Hoon có 8 trận liền không thắng, dài nhất từ khi ông nhận nhiệm vụ. Kim Bong Jin cùng các đồng đội chỉ giữ sạch lưới 2 trận trong gần 2 tháng qua  (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-2

 Xuân Trường ký tặng khán giả. Tiền vệ mang áo số 6 của HAGL luôn được khán giả yêu mến nhất dù có phong độ tốt hay không. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-3 3

 Văn Toàn cầm trên tay quà tặng của người hâm mộ. Tiền đạo gốc Hải Dương là một trong những cầu thủ hiếm hoi còn giữ được phong độ. Văn Toàn đã có 6 bàn ở mùa giải này. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-4 4

 HAGL cần lấy lại tinh thần để có ít nhất 1 điểm trên sân Hàng Đẫy. Đội bóng phố Núi đã chơi khá tốt trước Hà Nội FC trong 2 trận ở cúp Quốc gia mùa trước (hoà 3-3 sau 2 lượt). Lượt đi trên sân Pleiku mùa này, HAGL cũng hoà Hà Nội FC 0-0. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-7 5

 Văn Thanh vẫn chưa hồi phục 100% sau chấn thương dây chằng. Cầu thủ này bỏ ngỏ khả năng đá chính trước Hà Nội FC. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-5 6

 Bảo Toàn được chờ đợi mang đến làn gió mới cho HAGL, song tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn chưa có nhiều cơ hội thể hiện. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-9 8

 Sau 15 vòng, HAGL mới giành được 15 điểm, trung bình 1 điểm/1 trận, chỉ hơn đội cuối bảng Sanna Khánh Hoà BVN 4 điểm. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-10 9

 HAGL cần cú bật trong giai đoạn cuối mùa để thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Dù đứng thứ 13, nhưng khoảng cách của HAGL với nhóm dẫn đầu chỉ bằng 2 hoặc 3 trận thắng. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-13 10

 Văn Toàn đã thể hiện sự bực bội sau khi hàng công HAGL bế tắc trước Than Quảng Ninh. Không còn đối tác mang tên Chevaughn Walsh, Văn Toàn gặp khó hơn hẳn trong khâu ghi bàn. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-17 11

 Bầu Đức muốn đưa Văn Toàn, Văn Thanh xuất ngoại sau khi lần lượt Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh được thử sức. Theo Văn Toàn, chất lượng Thai League không trội hơn V-League và cầu thủ sinh năm 1996 đủ sức thi đấu ở sân chơi này. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-14 12

 Xuân Trường đang nỗ lực tập luyện để lấy phong độ. Tiền vệ gốc Tuyên Quang ra sân từ ghế dự bị 2 trận gần nhất, HAGL thua cả 2 trận. (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-16 13

Bản thân Xuân Trường cũng không để lại dấu ấn nào. Trả lời Báo Bóng đá, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng Xuân Trường cần có bác sĩ tâm lý để cải thiện vấn đề hiện tại. (Ảnh: Hồng Nam) 

HAGL tap luyen_-18 14

Trong trận gặp Than Quảng Ninh, bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh bị các tiền vệ chủ nhà phong toả toàn diện. Xuân Trường chỉ thực hiện được một vài pha mở biên và chuyền hỏng rất nhiều. (Ảnh: Hồng Nam) 

HAGL tap luyen_-19 15

Khả năng đá chính của Xuân Trường trước Hà Nội FC vẫn là dấu hỏi lớn. Đội bóng Thủ đô rất mạnh ở tuyến giữa với những tiền vệ như Đức Huy, Hùng Dũng, Moses,... HAGL cần Xuân Trường và Tuấn Anh ở phong độ cao nhất để nuôi hy vọng tạo bất ngờ. (Ảnh: Hồng Nam) 

HAGL tap luyen_-20 16

 Xuân Trường bị đồng đội "hầm" tối mặt trong trò chơi bóng ma. Dù di chuyển miệt mài, tiền vệ này không thể chạm bóng và phải "trút giận" lên đồng đội. (Ảnh: Hồng Nam)

Xuan Truong 19

 Màn thể hiện của Xuân Trường trước ĐKVĐ Hà Nội FC sẽ là một trong những điều đáng chờ đợi nhất ở đại chiến tối mai (17/7). (Ảnh: Hồng Nam)

HAGL tap luyen_-21 17

HLV Lee Tae Hoon muốn có thêm thời gian để giúp HAGL xây dựng lối chơi và cách tư duy khi chơi bóng. Trận đấu hay nhất của ông Lee khi dẫn dắt HAGL là chiến thắng 3-0 trước Viettel trong lần gần nhất hành quân đến Hàng Đẫy. (Ảnh: Hồng Nam) 

HAGL tap luyen_-22 18

 Trợ lý Dương Minh Ninh kiên trì quan sát, nhắc nhở học trò thực hiện động tác kỹ thuật "chuẩn chỉ". Tình hình HAGL hiện tại còn khó khăn hơn khi ông Ninh còn tại vị HLV trưởng. (Ảnh: Hồng Nam)

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn