Văn Thanh: Hâm mộ MU, muốn sở hữu siêu năng lực như Flash

Thể thaoThứ Hai, 29/01/2018 12:59:00 +07:00

Người hùng của U23 Việt Nam vừa chia sẻ những thông tin đời tư thú vị trong cuộc giao lưu trên truyền hình K+.

Sau chiến tích lịch sử ở vòng chung kết U23 châu Á, các cầu thủ U23 Việt Nam đã vụt sáng để trở thành "người hùng quốc dân". Thông tin bên lề của Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Thanh, Văn Đức, Duy Mạnh,... mau chóng được săn tìm, và người hâm mộ đã phần nào được thỏa mãn trí tò mò sau các cuộc giao lưu trực tuyến của cầu thủ.

Trong cuộc giao lưu giữa Văn Thanh và khán giả thông qua sóng truyền hình K+, cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL đã chia sẻ những thông tin thú vị. Hậu vệ mang áo số 17 là cổ động viên của Manchester United và hâm mộ Alexis Sanchez.

vanthanh

 Văn Thanh với pha ăn mừng đã trở thành biểu tượng.

Khi được hỏi về loại siêu năng lực muốn được sở hữu, Văn Thanh không ngần ngại chọn lựa siêu năng lực tốc độ của nhân vật Flash. Văn Thanh cũng là cầu thủ sở hữu những pha bứt tốc rất ấn tượng dù chơi ở hành lang trái hay phải. Cầu thủ sinh năm 1996 cũng là một trong những cái tên đa năng nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Ngoài ra, Văn Thanh cũng khẳng định anh là người thích sút những quả luân lưu cân não nhất (bất kể ở lượt đầu hay lượt cuối). Văn Thanh đã hoàn thành rất xuất sắc cả hai quả sút luân lưu ở giải đấu năm nay trước U23 Iraq và U23 Qatar.

Bên cạnh Văn Thanh, Duy Mạnh và Văn Đức cũng có mặt trong cuộc giao lưu. Trong khi Duy Mạnh chia sẻ  "chưa nhận được lời tỏ tình nào sau vòng chung kết U23 châu Á, có thể vì... đã có người yêu", Văn Đức lại thổ lộ tình cảm với mẹ khi ngoài mẹ ra, tiền vệ thuộc biên chế SLNA không nghĩ đến bất cứ người phụ nữ nào khác sau khoảnh khắc chiến thắng cùng U23 Việt Nam.

Nói về điều ước sau giải U23 châu Á, Văn Đức thổ lộ khát vọng được tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Với màn thể hiện ấn tượng ở các sân chơi trẻ trong thời gian qua, cơ hội dành cho Văn Đức là rất rộng mở.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn