Van Persie im tiếng, MU may mắn thoát hiểm

Thể thaoThứ Năm, 03/10/2013 06:46:00 +07:00

(VTC News) - Vẫn bị đánh giá dưới cơ Man City ở đấu trường quốc nội, nhưng khi ra Champions League, MU vẫn xứng đáng là người thầy của đối thủ.

(VTC News) - Vẫn bị đánh giá dưới cơ Man City ở đấu trường quốc nội, nhưng khi ra Champions League, MU vẫn xứng đáng là người thầy của đối thủ.


Rơi vào bảng đấu được coi là khó, với sự xuất hiện của Leverkusen, Shakhtar và Sociedad, MU phải vô cùng cẩn thận trong mỗi cuộc đối đầu, bởi chỉ cần 1 sơ sẩy, những thảm kịch của năm 2005 và 2012 có thể ập về bất cứ lúc nào.
welbeck fellaini
Welbeck mở tỷ số sau pha kiến thiết của Fellaini 

Đó là tâm lý khiến David Moyes chỉ đạo các học trò chơi khá thấp khi làm khách ở Ukraine, đặc biệt là Rooney không có tên trong đội hình. Tuy nhiên, với sự xuất hiện trở lại của Van Persie, thế công của Quỷ đỏ khá mạnh mẽ và chính đội bóng nước Anh là đội có bàn mở tỷ số ở phút 18 do công của Welbeck.
Có được bàn thắng, MU chơi chậm và đủng đỉnh hơn nữa. Họ trông chờ khá nhiều vào tốc độ của Welbeck và Valencia ở những pha phản công. Mặc dù vậy, Shakhtar Donetsk cũng không phải tay mơ. Họ buộc De Gea làm việc rất vất vả.
Đến phút 76, Taison đã cụ thể hóa thế trận cân bằng với một cú sút rất căng ngay trong vòng cấm, không cho De Gea có bất cứ cơ hội cản phá nào. Cũng phải nói thêm, đội khách trận này không có được những nhân sự tốt nhất, khi Ferdinand ở nhà vì bị đau, còn Van Persie chưa lấy lại cảm giác làm bàn tốt nhất.

Dẫu vậy với 1 điểm giành được, MU vẫn vững vàng ở ngôi đầu, cùng vị trí giành "pole" cho việc lọt vào vòng 16 đội tiếp theo.
Highlight trận đấu Shakhtar Donetsk - MU
Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn