Van Persie chẳng màng chuyện Hà Lan thua trận?

Tổng hợpThứ Ba, 12/06/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News)-Trận đấu giữa Hà Lan và Đan Mạch đã kết thúc, nhưng Van Persie vẫn chưa được yên thân.

(VTC News)-Trận đấu giữa Hà Lan và Đan Mạch đã kết thúc, nhưng Van Persie vẫn chưa được yên thân.

Hà Lan được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Euro 2012. Tuy nhiên, trong ngày xung trận, “Lốc cam” đã bất ngờ ngục ngã trước những “Chú lính chì dũng cảm” Đan Mạch.

 Van Persie bị chỉ trích vì những hành động không đáng có.

Sau khi kết thúc trận đấu, trên đường biên người ta thấy chân sút chủ lực Van Persie cầm điện thoại gọi cho ai đó. Hành động này của Van Persie lập tức bị lên án. Huyền thoại CLB Feyenoord, Willem van Hanegem cho rằng thất bại của Hà Lan trước Đan Mạch chẳng có ý nghĩa gì với tiền đạo đang khoác áo Arsenal.

“Gây ấn tượng là đây sao? Bạn đã để thua một trận đấu rất quan trọng, một trận đấu mà bạn đã bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn ngon ăn, và sau đó mọi người thấy bạn ngang nhiên gọi điện trên đường biên”, Willem van Hanegem bức xúc nói.

“Tôi không nghĩ điều đó lại xảy ra và HLV Van Marwijk phải nói với cậu ta về điều này. Tôi không hiểu tại sao cậu ta lại gọi điện vào ngay khi đội nhà vừa thua trận. Trong đời tôi chưa bao giờ thấy điều đó xảy ra cả”, huyền thoại của Feyenoord nói tiếp.

Tuy có những lời lẽ nặng nề như vậy, nhưng Willem van Hanegem vẫn gửi lời động viên đến Van Persie thi đấu thật tốt ở trận đấu sắp tới với ĐT Đức. Đồng thời ông “hiến kế” cho HLV Van Marwijk sử dụng thêm chân sút Klass-Jan Huntelaar trên hàng công để “chia lửa” cùng Van Persie.

Hương Bộc-Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn