Van Persie chấn thương, MU vỡ mộng ăn ba?

Thể thaoChủ Nhật, 24/02/2013 12:40:00 +07:00

(VTC News)- Hi vọng ăn ba của MU cũng sẽ tan tành sau chiến thắng tưởng như đơn giản trước QPR.

(VTC News)- Hi vọng ăn ba của MU cũng sẽ tan tành sau chiến thắng tưởng như đơn giản trước QPR.


Kể từ ngày chuyển đến MU từ Arsenal, Robin Van Persie đã trở thành cái tên không thể thiếu trên hàng công của đội bóng này.

Cụ thể, tiền đạo mang áo số 20 đã góp mặt ở tất cả các trận đấu của MU ở Ngoại Hạng Anh mùa này. 24 lần ra sân từ đầu và 3 lần xuất hiện từ ghế dự bị. Qua đó, anh đã ghi được 19 bàn thắng và kiến tạo 7 lần cho đồng đội, góp công rất lớn vào vị thế độc tôn của MU vào lúc này ở đấu trường quốc nội.
Tuy nhiên, vốn là một cầu thủ có tiền sử chấn thương kinh niên, việc được ra sân liên tục của Robin Van Persie đã khiến nhiều người khá lo lắng về thể trạng của anh, nhất là khi cầu thủ này đang có dấu hiệu mệt mỏi trong vài vòng đấu gần đây. Rốt cuộc, sự lo lắng của người hâm mộ là không hề thừa thãi.
 

Số là, trong tình huống dẫn đến bàn thắng mở tỉ số của Rafael ở phút thứ 23, Robin Van Persie đã có pha đi bóng cực kì cố gắng ở bên phía cánh phải, trước khi có đường căng ngang đưa bóng vào trong. Sau tính huống ấy, tiền đạo của MU bị lỡ đà và đâm sầm vào Camera man ở phía bên ngoài sân. Cú va chạm đã khiến anh bị chấn thương hông và Sir Alex đã buộc phải rút anh ra sân ngay lập tức.
Hiện vẫn chưa biết chấn thương của tiền đạo người  Hà Lan có mức độ đến đâu, tuy nhiên, rất có thể MU sẽ lâm vào tình trạng khủng hoảng tiền đạo nếu Robin Van Persie phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.
Còn nhớ, ở mùa giải 2010, một chấn thương bất ngờ của Rooney đã khiến mọi công sức của MU đổ sông đổ bể chỉ trong vòng có 1 tuần khi các tiền đạo còn lại mà họ có trong tay đều tỏ ra kém duyên trước khung thành. Và nếu trường hợp xấu nhất xảy ra với Robin Van Persie, mộng ăn 3 của MU sẽ rất khó mà thành hiện thực.
Lê Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn