Vận mệnh và hướng xuất hành năm Đinh Dậu 2017 cho người tuổi Thân

Đời sốngThứ Bảy, 21/01/2017 13:58:00 +07:00

Các chuyên gia phong thủy gợi ý về hướng xuất hành và dự đoán vận mệnh người tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017.

Vận mệnh

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Mạnh Linh - Học viện Phong thủy Ngũ hành, sang năm 2017 người tuổi Thân gặp nhiều rắc rối về sức khỏe, cơ thể cảm thấy mệt mỏi và yếu hơn, do vậy cần chịu khó tập thể thao nâng cao sức khỏe.

Áp lực trong công việc cũng lớn, nhất là ai chuyển việc cuối năm 2016 đầu năm 2017 chưa kịp thích ứng công việc mới, nhiều việc xử lý kém dẫn đến trở ngại cả trong các mối quan hệ xã giao.

tuoi than

Năm 2017, người tuổi Thân gặp nhiều rắc rối về sức khỏe.

Thuận lợi trong tình cảm, nhất là với những bạn chưa kết hôn. Mong muốn kết hôn rất mãnh liệt, cũng rất dễ tìm thấy ý trung nhân. Tuy vậy chính vì dễ dàng quá, nhanh chóng tiến đến hôn nhân mà chưa kịp thời hiểu nhau cũng sẽ là bất lợi sau này. Có những bạn có khi vừa chia tay, đã có luôn đối tượng mới. Do đó cần hết sức thận trọng, nghiêm túc trong các mối quan hệ, không nên vồ vập, bởi đây là năm rất dễ kết hôn chóng vánh.

Với người tuổi Thân đã kết hôn, do tác động của trường khí mà năm 2017 rất dễ liên lụy dính dáng vào các mối tình tay ba, tình công sở, vì thế cần cẩn trọng trong giao tiếp ứng xử nhất là với người khác giới. Không nên quá nhiệt tình với người khác giới. Nếu cảm thấy trục trặc, nên đeo vòng cổ hồ ly đá núi lửa đen để giúp sớm ngăn chặn ngay từ đầu.

Hướng xuất hành

Việc xuất hành đầu năm mới đã trở thành phong tục cổ truyền từ lâu đời với mong muốn một năm mới làm ăn phát đạt và gặp nhiều may mắn.

Video: Chuyên gia phong thủy thế giới dự đoán tài vận năm 2017

Theo chuyên gia phong thủy Hoàng Công (Unesco Việt Nam), mùng 1 Tết Âm Lịch năm Đinh Dậu 2017 không phải là ngày tốt cho việc xuất hành, nhưng lại là ngày thuận lợi cho việc cầu phúc. Do đó, lộ trình lý tưởng cho ngày này sau đêm giao thừa là đi lễ tại các chùa, đền sau phút giao thừa hoặc vào các giờ Tý (23h – 1h), Dần (3h – 5h), Mão (5h -7h).

Năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Thân có thể chọn 2 hướng xuất hành là Đông Nam (Tài thần), Tây Bắc (Hỷ thần). 

Giờ hoàng đạo xuất hành cho người tuổi Thân là giờ Tý (23h -1h ), giờ Dậu (17 - 19h). 

Giờ Dần (3 - 5h) kị người tuổi Thân, giờ Mùi (13 -15h) trùng với giờ “triệt lộ Không vong”, đại kỵ xuất hành.

Phong Linh (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn