Vận mệnh tuổi Thân năm Mậu Tuất

Đời sốngThứ Hai, 12/02/2018 20:16:00 +07:00

Năm Mậu Tuất 2018 không phải là một năm suôn sẻ với người Tuổi thân vì bị khá nhiều hung tinh chiếu.

Năm nay tuổi Thân bị nhiều hung tinh hội chiếu, bao gồm Tang Môn, Thiên Khốc, Điếu Khách, Thiên Cẩu, gây bất lợi chủ yếu cho phương diện sức khỏe, tiếp đó là những rắc rối trong tình cảm và mâu thuẫn trong công việc, chuyện làm ăn, tiểu nhân quấy phá…

Sự nghiệp

Tử vi sự nghiệp tuổi Thân 2018 có Dịch Mã dẫn đường, sự nghiệp có điềm tăng tiến, chuyện tăng lương thăng chức không quá xa vời, song có thể thường xuyên phải di chuyển, đi công tác hoặc thay đổi công việc.

Nên nắm bắt cơ hội phát huy năng lực của mình, giành được sự công nhận và trọng dụng của cấp trên. Bản mệnh hãy chăm chỉ đi xa, vận trình sẽ tăng tiến không ngừng. Người tuổi thân năm nay cũng nên đi xa, không nên ngồi yên một chỗ. 

tuoi_than_CNRA

 

Với người kinh doanh, mở rộng thị trường ra bên ngoài, thậm chí là ra nước ngoài là cách để bạn có thêm cơ hội làm ăn trên thương trường. Cảm xúc không cân bằng có thể là trở ngại cho tuổi Thân trong năm này, vậy nên khi đối mặt với cơn nóng giận, cần bình tĩnh xử lý giải quyết. 

Tình cảm

Tuổi Thân trong năm nay sẽ gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Có thể có người thứ 3 xen vào mối quan hệ với người yêu hoặc bạn đời. 

Với người còn độc thân, nên mở rộng giao lưu với bên ngoài. Môi trường công việc, sự mai mối của bạn bè cũng có thể đem đến cho bạn vận may trong chuyện tình cảm. 

Với người đã kết hôn, cố gắng điều chỉnh cảm xúc để quan hệ giữa vợ chồng không đi xuống theo chiều hướng tiêu cực. 

Sức khỏe

Người tuổi Thân năm nay nên đặc biệt để tâm tới sức khỏe, đặc biệt là với những ai có tiền sử bệnh. Tránh cãi cọ, xích mích, để ý lời ăn tiếng nói để tránh dẫn tới xô xát. 

Người thường xuyên lái xe phải nhớ tuân thủ chặt chẽ những quy định của luật giao thông. Bạn có thể để trong xe những tượng phật để có thể hóa giải năng lượng xấu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo và chưa được khoa học chứng minh cụ thể.

Tổng hợp
Bình luận
vtcnews.vn