Vận mệnh người tuổi Tý năm 2018

Đời sốngThứ Hai, 12/02/2018 07:27:00 +07:00

Năm nay người tuổi Tý có khả năng thăng tiến, cân nhắc nhờ sự che chở của cấp trên, năng lực bản thân được nhìn nhận.

Sự nghiệp

Trong năm 2018, sự nghiệp của người tuổi Tý có nhiều thuận lợi nhất trong 12 con giáp khi được cấp trên che chở, ủng hộ.

Đây là một điều rất có lợi cho việc thăng quan tiến chức tại nơi làm việc. Tuy nhiên, nó phải được phát triển dựa trên cơ sở luật pháp cho phép mới bền vững.

Nếu người tuổi Tý chọn cách đi tắt để hành sự, làm việc trái với pháp luật thì có nguy cơ vướng vào họa lao tù.

Năm nay, người tuổi Tý có rất nhiều vận may trong sự nghiệp, các mối quan hệ được mở rộng đáng kể và toàn là những mối quan hệ tốt đẹp.

Điều này sẽ giúp ích cho công việc của họ rất nhiều, vì thế hãy cố gắng tận dụng, nhất là đối với những người làm kinh doanh.

2016041114434066343-1610-15154-8750-6701-1517455882 3

Năm nay người tuổi Tý có nhiều thăng tiến trong sự nghiệp. 

Lời khuyên để sự nghiệp người tuổi Tý tránh xui xẻo đó là hãy chuyên tâm hơn, an phận, không can thiệp sâu vào chuyện của người khác.

Thêm nữa, nếu có không hài lòng với công việc hiện tại, cũng đừng có ý định nhảy việc bởi chuyển sang môi trường mới dễ khiến họ bị sốc dẫn đến việc mâu thuẫn và áp lực.

Tài vận

Trong năm 2018 này, người tuổi Tý có công việc rất bận rộn, người ta sẽ dễ bắt gặp hình ảnh họ chạy đôn chạy đáo để lo công việc.

Tuy nhiên sự tất bật này đa số đều mang lại lợi ích tích cực cho họ. Sẽ không tránh khỏi một vài thời điểm người tuổi Tý cảm thấy bản thân làm việc cực khổ, vất vả mà kết quả thu lại chẳng được là bao, thành quả thu về không tương xứng với công sức.

Tài vận năm nay người tuổi Tý còn phải rất cẩn thận và có kế hoạch chi tiêu hợp lý, bởi sẽ có dấu hiệu hao tài, mất mát tiền của.

Đối với những người có công việc hay phải di chuyển thì vô cùng có lợi. Tình hình làm ăn, tài lộc năm nay khá khả quan, nếu đang làm ăn kinh doanh thì nên mở rộng hơn mối quan hệ khách hàng hoặc mở rộng quy mô sẽ sinh tài, lộc hơn nữa. Tuy nhiên cũng không nên quá liều lĩnh trong việc đầu tư vào một lĩnh vực mới hoàn toàn.

Ngoài ra người tuổi Tý cần phải biết nhẫn nhịn và cân bằng cuộc sống bản thân để tránh khỏi những mâu thuẫn trong công việc lẫn tài chính với đồng nghiệp hay người quen.

Sức khỏe

Người tuổi Tý năm 2018 này cần phải hết sức quan tâm đến sức khỏe bản thân, bởi họ có thể sẽ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, đau đầu hoặc có thể gặp tai nạn bất ngờ.

1-20180108150656 4

 Người tuổi Tý cũng nên quan tâm đến sức khỏe bản thân nhiều hơn.

Áp lục công việc cộng với cường độ làm việc cao khiến họ dễ nổi nóng, uể oải, bực dọc. Nữ tuổi Tý nên chú ý tới các bệnh phụ khoa.

Bên cạnh đó, người tuổi Tý cần chú ý đến sức khỏe của người lớn tuổi trong gia đình, người đang mang trọng bệnh để tránh tin buồn. Lưu ý nhớ giữ những người này ở nhà, tránh đi xa.

Tình duyên

Tình cảm năm nay của người tuổi Tý không được tốt và hạnh phúc cho lắm.

Những người đã kết hôn thì chuyện tình cảm giảm sút, không còn mặn nồng như trước, vợ chồng bắt đầu thấy chán nhau và muốn tìm niềm vui mới bên ngoài. Tuy nhiên, xung đột gia đình chỉ dừng lại ở bất hòa chứ không đổ vỡ hay ly hôn.

Những bạn đang yêu thì tâm tình bức bách, gây khó chịu cho nửa kia. Người nam quá bận rộn cuộc sống mà bớt đi thời gian quan tâm tới cô gái của mình.

Hung tinh xuất hiện còn gây ra sóng gió trong quan hệ với người thân bạn bè của người tuổi Tý. Đừng mang cảm xúc khó chịu đi gặp gỡ bạn bè hoặc tham dự cuộc vui gia đình, nó không tốt cho các mối quan hệ..

Đối với người độc thân thì vận đào hoa không có nhiều nên rất khó tìm kiếm được nửa kia trong năm 2018 này.

Bên cạnh đó cũng cần cảnh giác với những người tìm đến với bạn chỉ nhằm mục đích tư lợi cá nhân chứ không phải yêu đương thực sự.

Sáng suốt trong mọi mối quan hệ tình cảm là điều tuổi Tý cần khắc cốt ghi tâm. Nếu nhận thấy mối quan hệ mới quen sẽ không đi đến đâu thì nên dứt khoát dừng lại, chú tâm đến sự nghiệp thì tốt hơn.

Kiêng kỵ

Trong năm 2018, người tuổi Tý cần ghi nhớ 3 điều sau: Tránh xuất hành hướng Tây; trong tháng 1 cần cẩn trọng hơn vì có thể sẽ gặp chuyện không hay; không làm ăn với người tuổi Ngọ, Dậu.

Con số xui xẻo là 5 và 9.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo và chưa được khoa học chứng minh cụ thể.

Tân Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn