Vận mệnh người tuổi Sửu năm 2018

Đời sốngThứ Hai, 12/02/2018 07:26:00 +07:00

Năm nay sự nghiệp người tuổi Sửu có nhiều may mắn, triển vọng và có cơ hội chứng tỏ được năng lực.

Sự nghiệp

Có sao may mắn chiếu mệnh vì vậy mà sự nghiệp của người tuổi Sửu rất thuận lợi và có nhiều triển vọng trong năm 2018. Với những người làm công ăn lương thì nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực sẽ xuất hiện, được sếp để ý, cất nhắc lên vị trí mới.

Còn với những người tự kinh doanh thì hãy thử mở rộng hơn bới năm nay cực kỳ tốt, đem lại thành công rất cao. Nó có thể làm lên tiền đồ rất tốt sau này.

Những người đi trước có thể giúp bạn được rất nhiều trong việc mở rộng quy mô của mình, vì vậy hãy cố gắng tìm họ để học hỏi và nếu có dịp thì hãy thử hợp tác làm ăn.

Tài vận

Năm nay sao Thái Tuế chiếu mạng nên người tuổi Sửu năm 2018 sẽ gặp tổn thất về tiền bạc. Nếu đầu tư cổ phiếu, chứng khoán sẽ có nhiều biến động lớn vì thế đừng đặt quá nhiều tiền kẻo sẽ bị thiệt hại.

tuoi-suu-1

Người tuổi Sửu năm 2018 sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. 

Bù lại, thì sự nghiệp của bạn lại khá thuận lợi, có khả năng kiếm được nhiều hoặc rất nhiều tiền. Nếu tập trung cao độ thì sẽ tích lũy được một khoản kha khá.

Tuy nhiên vẫn cần phải đề phòng, bốc đồng hay sơ hở sẽ bị kẻ tiểu nhân hãm hại, vu khống gay tổn hại đến thanh danh và tài chính.

Sức khỏe

Hãy tìm cách giải chế những áp lực gặp phải trong năm nay, có rất nhiều cách như nói chuyện với bạn bè, gia đình về những rắc rối gặp phải, họ sẽ giúp bạn.

Tinh thần sa sút sẽ khiến cho mọi việc trở nên nghiêm trọng, nếu không tự mình giải quyết e rằng bạn sẽ bị trẩm cảm mất.

ngay-tot-xuat-hanh-1--phunutoday-2209

Tình duyên của người tuổi Sửu năm 2018 cũng rất ổn định. 

Tình duyên

Khá ổn định, với những bạn đã kết hôn thì cuộc sống tình cảm khá hài hòa. Cuộc sống hàng ngày yên bình không có mâu thuẫn hay điều gì ảnh hưởng đến cảm xúc. Bạn có thể tạo những bất ngờ nho nhỏ để làm tươi mới tình yêu giữa hai người.

Cũng theo lịch 2018, nếu bạn nào còn chưa có người yêu thì cũng đừng sốt ruột bởi đầu năm nay bạn rất có thể sẽ gặp được ‘nửa kia’ của mình.

Kiêng kỵ

Người tuổi Sửu cần lưu ý những điều sau: Tránh xuất hành hướng Tây Bắc; cẩn trọng hơn trong tháng 2; không làm ăn với người tuổi Dần, Thìn.

Con số xui xẻo là 3 và 4.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo và chưa được khoa học chứng minh cụ thể.

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn