Van Gaal: Đến mẹ tôi cũng biết Man Utd phải tấn công

Thể thaoChủ Nhật, 08/11/2015 10:34:00 +07:00

Man Utd chiến thắng: Van Gaal tỏ thái độ cứng rắn trước những chỉ trích của người hâm mộ Manchester United.

(VTC News)- Van Gaal tỏ thái độ cứng rắn trước những chỉ trích của người hâm mộ Manchester United.

Man Utd tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh khi đánh bại West Brom 2-0 tối qua. Tuy nhiên, chiến thắng nhàm chán ngay tại Old Trafford khiến CĐV Man Utd thất vọng. Suốt cả trận đấu, các khán đài Old Trafford ầm ào tiếng cổ động viên thúc giục đội nhà lao lên tấn công.

Van Gaal-ManU
 Van Gaal bảo vệ triết lý khô cứng đặt hiệu quả lên là ưu tiên số 1
Bất chấp sự hối thúc của CĐV, Van Gaal thể hiện sự cứng rắn khi bảo vệ triết lý bóng đá lẫn cách vận hành trận đấu mà ông theo đuổi.

"Tôi hiểu cảm giác của CĐV. Ho muốn chúng tôi tấn công nhiều hơn. Họ muốn chỉ cho chúng tôi cách phải ghi bàn thế nào. Mẹ tôi biết điều ấy, bà tôi cũng biết. Bàn thắng luôn là điều quan trọng nhất.

Nhưng họ dường như bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những nhận xét của Paul Scholes hay từ những điều mà báo chí viết suốt niều ngày qua. Họ nên phân tích lại trận đấu. Nếu suốt 85 phút mà bạn chơi tấn công rồi thì CĐV cũng cần phải họ cách suy nghĩ, hiểu trận đấu.

Tất nhiên, tôi hài lòng với sự cổ vũ từ khán đài và chấp nhận những quan điểm trái ngược từ phía họ"

Về tiền vệ Lingard, người ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu, Van Gaal hào hứng dành lời khen cho tài năng trẻ này.

"Tôi đã xếp cậu ấy đá trận đầu tiên gặp Swansea City mùa trước trên sân nhà. Cậu ấy gây ấn tượng ngay lập tức. Tiếc là chấn thương nặng khiến Lingard mất nhiều thời gian để hồi phục. Đầu mùa bóng năm nay, tôi muốn giữ cậu ấy lại và Lingard phải chờ đợi đến đúng thời điểm cậu ấy đạt được phong độ tốt nhất, có sự sắc bén tốt hơn những người cạnh tranh cùng vị trí. Giờ thì cậu ấy đang chơi khá hay".

Hiện Man Utd đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, với chỉ 1 điểm ít hơn nhóm dẫn đầu.
Clip: Man Utd 2-0 West Brom

N.D
Bình luận