Vận đen tiếp tục đeo bám Man Utd

Thể thaoThứ Bảy, 15/11/2014 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau Michael Carrick và Robin van Persie phòng y tế của Man Utd vừa phải tiếp nhận thêm một ca chấn thương nghiêm trọng nữa, nạn nhân lần này là

(VTC News) - Sau Michael Carrick và Robin van Persie phòng y tế của Man Utd vừa phải tiếp nhận thêm một ca chấn thương nghiêm trọng nữa, nạn nhân lần này là David de Gea.

'Virus FIFA' luôn là nỗi ám ảnh thường trực với các CLB hàng đầu ở Châu Âu và Man Utd cũng không phải ngoại lệ. Sau khi Michael Carrick và Robin van Persie dính phải chấn thương trong quá trình tập trung cùng các đội tuyển Anh và Hà Lan, đến lượt thủ thành David de Gea được xác nhận đã bị trật khớp ngón tay trong một buổi tập cùng ĐT Tây Ban Nha và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới 4 tuần.

Vận đen tiếp tục đeo bám Man Utd
De Gea chấn thương là thảm họa thực sự với Man Utd 


Cụ thể, theo nguồn tin được bộ phận y tế của đội bóng xứ sở Bò tót xác nhận, thủ thành 24 tuổi sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với Belarus tại vòng loại Euro 2016 tới đây do bị trật khớp ngón tay phải. Hiện tại, vẫn chưa có kết luận chính xác về chấn thương của De Gea song gần như chắc chắn anh sẽ phải vắng mặt trong trận đấu quan trọng với Arsenal cuối tuần sau.

HLV Louis van Gaal có lý do để lo lắng nếu De Gea phải nghỉ thi đấu dài hạn, bởi anh chính là cầu thủ có phong độ ổn định nhất trong đội hình Man Utd kể từ đầu mùa giải. Người gác đền xuất sắc này đã không ít lần trở thành cứu tinh của đội bóng chủ sân Old Trafford với phong độ đỉnh cao cùng những pha cứu thua xuất thần của mình, trong bối cảnh hàng thủ của Quỷ đỏ thường xuyên mắc phải những sai lầm chết người.

Trước khi Carrick, Van Persie và De Gea dính chấn thương, Van Gaal cũng liên tiếp phải đón nhận những tin không vui khi Evans, Phil Jones và Falcao nhiều khả năng cũng sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu với Arsenal. Bên cạnh đó, thể lực của Rafael và Ander Herrera cũng chưa hồi phục hoàn toàn và khả năng ra sân của bộ đội này cuối tuần sau hiện vẫn còn bỏ ngỏ.

Đêm nay và ngày mai, loạt trận giao hữu quốc tế và vòng loại Euro 2016 sẽ tiếp tục diễn ra trên khắp các sân cỏ thế giới, và có lẽ ngay từ lúc này, Van Gaal và người hâm mộ Man Utd nên cầu nguyện để Quỷ đỏ không phải tiếp nhận thêm bất cứ pha chấn thương nào.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn