Vài năm sau khi ‘lột xác’, Đức Phúc hé lộ lý do thật sự đằng sau quyết định dao kéo

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/11/2019 07:14:00 +07:00

Nam ca sĩ chia sẻ, anh không phẫu thuật vì bị chê bai nhan sắc mà vì lý do khác.

Là khách mời của Chuyện 25 giờ phiên bản “Người truyền cảm hứng”, Đức Phúccó dịp nhìn lại khoảng thời gian trước đây của mình, từ những ngày đầu mới bén duyên với sự nghiệp ca hát và hành trình trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình để ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Năm 2015, Đức Phúc đăng quang Quán quân Giọng hát Việt. Anh sở hữu ngoại hình mũm mĩm, hiền lành với giọng hát nội lực và giàu cảm xúc trong đội của Mỹ Tâm.

Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian anh nhận hàng loạt những lời chê bai, dè bỉu vì ngoại hình. Khi vẫn chưa tròn 20 tuổi, Đức Phúc trở thành nạn nhân của “bắt nạt trên mạng xã hội" (cyber bullying) với nhiều lời ác ý nặng nề: "Hát hay đó mà che cái mặt đi, may ra mới nổi tiếng".

ducphuc (1)

Đức Phúc thành công rực rỡ hơn sau khi "lột xác".

Chính Mỹ Tâm cũng không ít lần lên tiếng bảo vệ học trò: "Dấu ấn của một ca sĩ vẫn là giọng hát" và gia đình phải bên cạnh động viên để Đức Phúc nguôi ngoai, tự tin vào giọng hát của mình. Sau này, Đức Phúc có những bản hit và giải thưởng đầu tay như một minh chứng mình là ca sĩ có thực lực.

Đến năm 2017, Đức Phúc gây choáng váng khi xuất hiện với ngoại hình cực kì điển trai và anh cũng thừa nhận mình phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, Đức Phúc khẳng định: "Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ phẫu thuật vì bị người đời chê bai".

Chia sẻ trong chương trình, Đức Phúc cho biết anh từng đắn đo và lo lắng vì quyết định của mình. Nam ca sĩ hỏi ý kiến cô giáo Mỹ Tâm nhưng được cô trả lời: "Cô không cho con lời khuyên chính xác nào về chuyện này. Con hãy làm điều mà mình cảm thấy hạnh phúc và khi quyết định phải luôn tin tưởng vào nó!".

Và đây cũng là lý do Đức Phúc quyết định “lột xác”. Sau khi thay đổi ngoại hình, nam ca sĩ cho rằng mình sẽ cảm thấy vui và tự tin hơn để tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát. Ngoài ra, khán giả sẽ càng công nhận sự cố gắng của anh.

ducphuc (2)

 

Sự thay đổi của Đức Phúc cũng được Mỹ Tâm ủng hộ vì cô tin học trò của mình. Sau một loạt sản phẩm âm nhạc gây sốt như Ánh nắng của anh, Ta còn yêu nhau, Yêu được không... và gần đây nhất là Hết thương cạn nhớ, Đức Phúc được biết đến là một giọng hát nội lực, giàu cảm xúc hơn cái mác "học trò Mỹ Tâm" như thời điểm đăng quang Quán quân Giọng hát Việt 2015.

Mặc dù còn trẻ nhưng với sự cố gắng và quyết tâm của mình, Đức Phúc cũng trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ. Nam ca sĩ khuyên người trẻ hãy luôn tỉnh táo khi thực hiện đam mê, đặc biệt là khi làm nghệ thuật với tốc độ đào thải nhanh chóng mặt.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn