Ứng viên sáng giá cho ngôi Hoa hậu Việt Nam 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 05/12/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) – Lộ diện những gương mặt sáng giá nhất cho chiếc vương miện đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra tối 6/12 tới đây.

(VTC News) – Lộ diện những gương mặt sáng giá nhất cho chiếc vương miện đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra tối 6/12 tới đây.

Có lẽ, chưa có một kỳ Hoa hậu Việt Nam nào mà top những gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất lại khó đoán như năm nay, bởi sự đồng đều về nhan sắc và học vấn của các thí sinh.

Đặc biệt, rất nhiều thí sinh thể hiện rõ sự chuyên nghiệp khi mang đến Hoa hậu Việt Nam 2014 kinh nghiệm ‘chinh chiến’ tại nhiều cuộc thi nhan sắc trước đó.

Trải qua vòng sơ khảo, top 38 đã cùng chung sống và tham gia các phần thi phụ như người đẹp Biển, tài năng…Những gương mặt nổi bật, được đánh giá cao bắt đầu lộ diện.
    
Trang Trần Diễm Quỳnh (SBD 716)
hoa hậu việt nam
Người đẹp đến từ TP.HCM Trang Trần Diễm Quỳnh đang được đánh giá là gương mặt ấn tượng của cuộc thi năm nay, thậm chí nhiều người cho rằng cô gái 21 tuổi này có nhiều cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc vương miện bởi nhan sắc rực rỡ, cuốn hút và cách ứng xử thông minh.

Trang Trần Diễm Quỳnh cũng là thí sinh có chiều cao nổi trội nhất tại cuộc thi năm nay, cô gái đến từ TP HCM sở hữu chiều cao 1,76m.

Trang Trần Diễm Quỳnh hiện đang theo học tại trường ERC Institution.

Nguyễn Lâm Diễm Trang (SBD 858)
hoa hậu việt nam

Người đẹp từng đăng quang Miss Teen 2010, Nữ hoàng café 2013 đang là một trong những ứng cử viên tiềm năng của ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014.

Cô gái đến từ Vĩnh Long sở hữu gương mặt sáng, nụ cười rạng rỡ, cùng bảng thành tích học tập đáng nể.

Không chỉ thành thạo tiếng Anh, đảm nhiệm vị trí MC song ngữ của nhiều chương trình lớn, Nguyễn Lâm Diễm Trang còn từng là đại sứ Diễn đàn trẻ châu Á Thái Bình Dương 2011, và đại biểu đoàn Việt Nam tham dự Tàu Thanh niên Đông Nam Á 2014.

Với kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, và vốn tri thức đáng nể, Nguyễn Lâm Diễm Trang đang là gương mặt sáng giá của cuộc thi năm nay.

Nguyễn Trần Huyền My (SBD 289)

hoa hậu việt nam

Hot girl Hà thành là một trong những gương mặt được đánh giá cao nhất khu vực phía Bắc vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2014.

Sở hữu chiều cao 1,74m, gương mặt xinh đẹp không tì vết, từng đạt giải Siêu mẫu ăn ảnh châu Á, Nguyễn Trần Huyền My luôn biết cách làm mình tỏa sáng trên sân khấu với kinh nghiệm hơn 2 năm hoạt động người mẫu chuyên nghiệp.

Cô gái 19 tuổi sáng giá này hiện đang là sinh viên Học viện thời trang London.

Nguyễn Thanh Tú (SBD 268)
hoa hậu việt nam

Cô gái 19 tuổi đến từ Học viện Báo chí và tuyên truyền cũng là ẩn số khó đoán của đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 tới đây, bởi ngoài nhan sắc lôi cuốn, người đẹp còn có cách ứng xử thông minh, linh hoạt trong cuộc sống.

Không sở hữu chiều cao nổi trội, nhưng sự thông minh đã giúp cô gái này ghi điểm.

H'ăng Niê (SBD 626)
hoa hậu việt nam

Từng được nhiều người ví như viên ngọc trai đen khi đến với huyện đảo Phú Quốc, H'ăng Niê sở hữu nhan sắc ‘lạ’ nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Có lẽ, không thể dùng hệ quy chuẩn nhan sắc thông thường với H’ăng Niê, bởi sự tự nhiên, chút gì đó hoang dã của cô gái đại diện cho núi rừng đại ngàn tự bản thân đã tỏa sáng.

Không được đặt quá nhiều kỳ vọng cho ngôi vị cao nhất, nhưng H’ăng Niê được dự đoán sẽ tiến sâu trong cuộc thi năm nay.

Nguyễn Thị Thu Hà (SBD 395)
hoa hậu việt nam
Nhan sắc đến từ Hà Giang từng đạt giải Á khôi cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2013, giải nhì Duyên dáng áo dài 2013…cũng được dự đoán là gương mặt sẽ tiến sâu trong đêm chung kết tới đây.

Vẻ xinh đẹp, cuốn hút của cô gái này đã chinh phục ban giám khảo trong vòng sơ khảo khu vực phía Bắc trước khi đến với vòng chung kết tại Phú Quốc.

An Yên
Bình luận
vtcnews.vn