Ứng dụng giúp 98% sinh viên đăng ký học phần thành công

Giáo dụcThứ Ba, 19/04/2016 03:03:00 +07:00

Công ty Phần mềm FPT (FPT Software) đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai phần mềm quản lý Đại học Eduprove cho trường Đại học Tài chính Kế toán, Quảng Ngãi.

(VTC News) – Công ty Phần mềm FPT (FPT Software) đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai phần mềm quản lý Đại học Eduprove cho trường Đại học Tài chính Kế toán, Quảng Ngãi.

Phần mềm Eduprove được phát triển dựa trên thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa FPT Software và Hitachi ký kết vào đầu năm 2012.

Ứng dụng phần mềm quản lý Đại học Eduprove tại Việt Nam
Ứng diện phần mềm quản lý Đại học Eduprove cho trường Đại học Tài chính Kế toán, Quảng Ngãi.

Từ ngày 19/04/2016 , FPT Software sẽ bắt đầu triển khai bản nâng cấp phần mềm Eduprove cho trường Đại học Tài chính Kế toán - Quảng Ngãi với các chức năng: Lên kế hoạch giảng dạy, phân công giảng dạy, lên thời khóa biểu dự kiến, đăng ký học phần, lên thời khóa biểu chính thức.

Dự kiến sau khi triển khai, Eduprove sẽ giúp trường Đại học Tài chính Kế toán rút ngắn tối đa thời gian lên kế hoạch, phân công giảng dạy cũng như xây dựng thời khóa biểu và thời gian đăng ký học phần của sinh viên.

Cụ thể, thời gian lên kế hoạch giảng dạy chỉ mất 1 ngày, thời gian phân công giảng dạy chỉ còn một buổi, thời gian xây dựng thời khóa biểu là 3 ngày, giúp 98% sinh viên đăng ký học phần thành công (chỉ trừ những trường hợp quá đặc biệt).

Eduprove được xây dựng nhằm hỗ trợ cho cán bộ quản lý của các trường đại học, cao đẳng tối ưu hóa hệ thống quản lý, xóa bỏ sự chồng chéo nghiệp vụ giữa các phòng, ban góp phần giảm chi phí quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động của nhà trường cũng như hỗ trợ sinh viên, giảng viên và lãnh đạo trong việc khai thác và theo dõi thông tin.


Ông Bùi Phụ Anh (Hiệu trưởng trường Đại học Tài chính Kế toán - Quảng Ngãi) cho biết: “Phần mềm này đã đáp ứng được yêu cầu của trường về nâng cấp phân hệ phần mềm quản lý đào tạo, đặc biệt là các phân hệ về “Thời khóa biểu” và “Đăng ký học phần” giúp cho cán bộ phòng Đào tạo xử lý công việc hiệu quả hơn so với trước đây”.

Đây là một giải pháp phần mềm quản lý hiệu quả, toàn diện, góp phần nâng tầm vị thế của các tổ chức giáo dục Việt Nam trong phạm vi khu vực và trên thế giới.

Theo ông Kuniaki Minami (Trưởng phòng Hệ thống công của Hitachi) cho rằng, phần mềm Eduprove mà FPT cung cấp có thể hỗ trợ toàn diện về CNTT cho sự phát triển của lĩnh vực giáo dục ở Việt Nam.


Vân Anh

Bình luận
vtcnews.vn