UFC Personal Trainer phiên bản Wii bị hoãn phát hành

Thế giới gameThứ Tư, 29/06/2011 01:05:00 +07:00

(VTC News) – Theo thông tin mới nhận được, tựa game thể thao mô phỏng UFC sẽ vẫn được phát hành vào thứ 6 tới, tuy nhiên phiên bản dành cho Wii lại bị chậm trễ.

(VTC News) – Theo như thông tin mới nhận được, tựa game thể thao mô phỏng UFC sẽ vẫn được phát hành vào thứ 6 tới, tuy nhiên phiên bản dành cho Wii lại bị chậm trễ. 
Những game thủ hâm mộ đặc biệt với thể loại game này đã phải chờ đợi khá lâu cho tới ngày tựa game được ra mắt chính thức. Như đã thông báo từ trước, nhà phát hành THQ dự định sẽ cho ra mắt game vào thứ Sáu tới trên cả ba hệ máy PS3, Xbox 360 và Wii. Tuy nhiên, không như hẹn trước, phiên bản Wii sẽ được “cập bến” vào tháng sau.
 

UFC Personal Trainer được thiết kế theo chương trình tập thể dục bởi những chuyên gia hàng đầu MMA trong lĩnh vực này như Mark DellaGrotte, Greg Jackson và Javier Mendez. Game cung cấp những bài tập hết sức hiệu quả, cung cấp những kinh nghiệm bổ ích và những bài tập mang tính thử thách cao. Từ đó, người chơi sẽ đưa ra được mục tiêu của riêng mình và sẽ “tập luyện” thật chăm chỉ để hoàn thành mục tiêu đó. 
Bên cạnh những bài tập rèn luyện sức khỏe, game còn được kết hợp với những màn võ thuật đẹp mắt. Vừa được rèn luyện, người chơi vừa có thể được học võ, học cách di chuyển giúp tăng cường sự nhanh nhẹn linh hoạt trong từng động tác. Không chỉ có vậy, thông qua các bài thử thách, người chơi còn có cơ hội kiếm thưởng, thách đấu với bạn bè…
 

Phiên bản game trên PS3 và Xbox 360 sẽ được chính thức ra mắt vào 1/7/2011 và được bổ sung thêm nhiều tính năng mới trong PlayStation Move. Phiên bản dành cho Wii được ra mắt sau đó cũng sẽ cung cấp thêm tính năng tương thích với Wii Balance Board. 
Thùy Dương 
Bình luận
vtcnews.vn