U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan: HLV Park Hang Seo thử đội hình 'siêu tấn công'

Thể thaoThứ Ba, 07/08/2018 13:08:00 +07:00

HLV Park Hang Seo có thể sẽ tung ra những cầu thủ tấn công tốt nhất trong trận đấu với U23 Uzbekistan.

Sau 2 trận thắng U23 Palestine và U23 Oman, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục có nhiều xáo trộn trong đội hình xuất phát ở cuộc chạm trán U23 Uzbekistan. Đây là trận đấu khép lại giải giao hữu quốc tế U23 Cúp VinaPhone, cũng là màn tập dượt cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo trước thềm ASIAD 18.

Khác với 2 trận đấu trước, U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ ra sân với sơ đồ chiến thuật có 4 hậu vệ, có thể là 4-3-3. HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân những cầu thủ tấn công tốt nhất, kể cả các tiền vệ và hậu vệ biên cũng đều có xu hướng công mạnh hơn thủ.

Ở vị trí thủ môn, Nguyễn Văn Hoàng sẽ đến lượt thể hiện sau khi Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng lần lượt bắt chính ở 2 trận trước. Thủ môn của CLB Sài Gòn cũng từng là người được HLV Park Hang Seo lựa chọn cho đội hình chính khi U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Uzbekistan ở giải M-150 trước VCK U23 châu Á.

u23

 Văn Quyết trở lại trong đội hình "siêu tấn công" của U23 Việt Nam.

Bộ tứ hậu vệ từ trái qua phải là Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và Vũ Văn Thanh. Với sơ đồ 4-3-3, hai hậu vệ biên của U23 Việt Nam sẽ phải chú ý nhiều hơn đến việc phòng ngự bên cạnh những pha dâng cao hỗ trợ tuyến trên.

Tuyến giữa của U23 Việt Nam có Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường và Đỗ Hùng Dũng. Cả ba cầu thủ này đều có xu hướng tấn công rất rõ rệt. Trong khi đó ở hàng tiền đạo, HLV Park Hang Seo tung cả 2 cầu thủ trên 23 tuổi là đội trưởng Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Anh Đức vào sân đá cùng Nguyễn Công Phượng.

Với những lựa chọn như trên, người hâm mộ sẽ được xem tới 3 cầu thủ kiến tạo tốt nhất của U23 Việt Nam cùng thi đấu trên sân. Trong số 30 cầu thủ được HLV Park triệu tập, Văn Quyết, Xuân Trường và Hùng Dũng chính là ba cầu thủ kiến tạo nhiều nhất tại V-League 2018. Văn Quyết có 9 đường chuyền cho đồng đội lập công, Hùng Dũng kiến tạo 8 bàn còn con số của Xuân Trường là 6.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam: Văn Hoàng, Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Quang Hải, Xuân Trường, Hùng Dũng, Văn Quyết, Anh Đức, Công Phượng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn