U23 Việt Nam tập đá một chạm, sẵn sàng tấn công đẹp mắt trước Thái Lan, Indonesia

Thể thaoThứ Năm, 14/03/2019 18:39:00 +07:00

Nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam đang nỗ lực thích nghi với bài tập phối hợp một chạm ở cường độ cao do HLV Park Hang Seo đề ra.

Sau nhiều buổi tập trung rèn thể lực và sức chống chịu trong những pha va chạm thân trên, U23 Việt Nam hôm nay đã chú trọng những bài tập luyện kỹ năng chuyền ngắn, đập nhả một chạm và di chuyển quãng ngắn. Đây là bài tập quan trọng với đội tuyển khi vòng loại U23 châu Á 2020 chỉ còn cách thầy trò HLV Park Hang Seo hơn 1 tuần chuẩn bị.

Video: U23 Việt Nam tập phối hợp một chạm và đánh đầu

 

U23VN

 Sau khi Trần Thành, Trọng Huy, Lâm Qúy chia tay U23 Việt Nam do chưa bình phục chấn thương, quân số của đội rút xuống còn 34 người. HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách 23 cầu thủ cho vòng loại U23 châu Á vào ngày 20/3 tới, chỉ 2 ngày trước cuộc so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei. (Ảnh: Hồng Nam)

U23VN-4

 Trong cuộc họp báo chiều 13/3, HLV Park Hang Seo thừa nhận áp lực khi phải nhận chỉ tiêu ở cả ĐTQG và U23 Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc phải đảm đương khối lượng công việc khổng lồ và mục tiêu vượt qua vòng loại U23 châu Á sẽ là nhiệm vụ đầu tiên phải hoàn thành. HLV Park Hang Seo đang có trong tay 34 cầu thủ tốt nhất ở lứa U23, nhưng toàn đội chưa có nhiều thời gian thi đấu cùng nhau, cũng như phối hợp ráp đội hình. (Ảnh: Hồng Nam)

U23VN-2 3

 Đình Trọng vẫn tập luyện bình thường cùng các đồng đội song chưa đạt thể trạng lý tưởng để thi đấu. HLV Park Hang Seo vẫn bỏ ngỏ khả năng Đình Trọng ra sân ở vòng loại U23 châu Á. (Ảnh: Hồng Nam)

U23VN-3 4

 Quang Hải, Văn Hậu, Thành Chung,... vừa trải qua chuyến làm khách trên sân Tampines Rovers cùng Hà Nội FC, nhưng vẫn đảm bảo nền tảng thể lực đủ tốt để theo kịp các bài tập của U23 Việt Nam. (Ảnh: Hồng Nam)

U23VN-6 5

 HLV Park Hang Seo tăng cường các bài tập thể lực để các cầu thủ U23 Việt Nam luyện tập sức chiến đấu. Theo Lương Hoàng Nam, toàn đội đã có sức va chạm và thể lực tốt hơn sau những bài tập cực nặng. Tuy nhiên, để vượt qua U23 Indonesia và U23 Thái Lan, U23 Việt Nam phải tập luyện thêm các bài tấn công đặc sắc hơn. Ở giải U22 Đông Nam Á, U22 Việt Nam tấn công rất thiếu "bài vở" và không khó để các đối thủ bắt bài. (Ảnh: Hồng Nam)

U23VN-7 6

 Các cầu thủ phải tập phối hợp một chạm ở tốc độ cao, đập nhả nhanh và nhuyễn, đồng thời di chuyển quãng ngắn để đứng vị trí nhận bóng thuận lợi. (Ảnh: Hồng Nam)

U23VN-8 7

 Quang Hải tập luyện rất tốt các bài chuyền một chạm. Đội trưởng của U23 Việt Nam đã quen với phong cách huấn luyện của HLV Park Hang Seo và đang nỗ lực truyền đạt lại triết lý của chiến lược gia người Hàn Quốc cho các cầu thủ. (Ảnh: Hồng Nam)

U23VN 11

 Các cầu thủ được tập luyện với các marker, kết hợp nâng cao gối, thư giãn gân khớp trước khi thực hiện chuyền một chạm. (Ảnh: Hồng Nam)

U23VN-11 9

 Bên cạnh đập nhả một chạm, các cầu thủ còn được tập đánh đầu trong tư thế quay lưng lùi về. (Ảnh: Hồng Nam)

U23VN-12 10

Đình Trọng là một trong những cầu thủ được ban huấn luyện để tâm kỹ nhất. Trung vệ của Hà Nội FC vẫn đang trong quá trình hồi phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật gắp mẩu xương trong mu bàn chân ở Hàn Quốc và phải cố gắng giảm cân, trở về thể trạng lý tưởng. (Ảnh: Hồng Nam) 

U23VN-5 8

 Văn Hậu cũng là cái tên gây chú ý khi lọt vào tầm ngắm Borussia Monchengladbach theo nguồn tin của báo chí Đức. Văn Hậu đang chơi khá tốt ở Hà Nội FC trong những trận đầu mùa giải năm nay. (Ảnh: Hồng Nam)

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn