U23 Việt Nam bí mật 'tặng quà' người Nhật

Thể thaoThứ Tư, 06/01/2016 10:14:00 +07:00

Thầy trò HLV Miura đã có một buổi tập duy nhất kéo dài hơn một giờ đồng hồ trước khi có trận đấu giao hữu với U23 Nhật Bản vào chiều mai.

Thầy trò HLV Miura đã có một buổi tập duy nhất kéo dài hơn một giờ đồng hồ  trước khi có trận đấu giao hữu với U23 Nhật Bản vào chiều mai.

Được biết, ở buổi tập này HLV Miura đã cho các học trò tập chơi bóng ngắn và tập dứt điểm ở những tình huống có định trước vạch 16m50. Trong bài tập bóng ngắn, HLV Miura đã chia các cầu thủ ở hai tuyến tiền vệ và tiền đạo thành những nhóm nhỏ gồm 3 người.
HLV Miura chỉ đạo học trò
 HLV Miura chỉ đạo học trò
Vị HLV người Nhật đã chỉ đạo những cầu thu tham gia vào bài tập này, khi có bóng phải nhanh chóng triển khai bóng và phối hợp thật nhanh trong phạm vi hẹp để làm sao tiếp cận được khung thành đối phương nhanh nhất có thể.

Trong khi đó, ở các bài tập sút phạt cố định trước vạch 16m50, HLV Miura đã đặt niềm tin vào Công Phượng, Thanh Hiền. Và bỏ qua tiền vệ Xuân Trường, người trong suốt thời gian qua đã thường xuyên được HLV Miura giao cho nhiệm vụ này và tiền vệ của HA.GL đã thực hiện rất tốt.

Trong lần đầu tiên được tin dùng, Thanh Hiền đã khiến cho HLV Miura khá hài lòng khi anh thực hiện khá tốt những cú đá phạt được yêu cầu. Trong khi, tiền đạo Công Phượng lại tỏ ra khá lép vế với người đồng đội. Cầu thủ của HA.GL thường xuyên sút bóng lên trời hoặc đưa bóng đi không trúng khung thành.

Với việc yêu cầu các học trò thực rất nhiều các tình hướng sút phạt, HLV đang muốn giải quyết khâu ghi bàn ở trận giao hữu ngày mai với U23 Nhật Bản bằng những tình huống cố định. Đây được xem như là một món quà bất ngờ mà thầy trò HLV Miura dành tặng cho đối thủ.

Buổi chiều cùng ngày, HLV Miura đã cho toàn đội nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Nhật Bản diễn ra vào chiều mai (lúc 16h30 giờ Qatar tức 20h30 giờ Việt Nam).

Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn