U23 Việt Nam bị loại: Cầu thủ khổ tâm, HLV Miura hô hào chiến thắng

Thể thaoThứ Tư, 20/01/2016 09:00:00 +07:00

HLV Miura tiếp tục hô quyết tâm trước trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam ở U23 Châu Á gặp U23 UAE.

(VTC News)- HLV Miura tiếp tục hô quyết tâm trước trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam ở U23 Châu Á gặp U23 UAE.

Thua trắng cả 2 trận, U23 Việt Nam chưa đá hết giải đã biết bị loại. Tinh thần cả đội thật sự đang xuống thấy rõ. Thậm chí, có cầu thủ nói rằng họ cảm thấy khổ tâm khi chứng kiến U23 Việt Nam rơi vào hoàn cảnh này.

20h30 tối nay (20/1), U23 Việt Nam sẽ chơi trận đấu cuối cùng tại bảng D, gặp U23 UAE. HLV Miura khẳng định ông và các học trò của mình sẽ nỗ lực hết sức vì người hâm mộ.

HLV Miura
HLV Miura điều hành buổi tập cuối của U23 Việt Nam
Trên VFF, HLV Miura nói: “Dù U23 Việt Nam không còn cơ hội vượt qua vòng bảng để vào Tứ kết, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc U23 Việt Nam sẽ thi đấu trận đấu cuối cùng cho xong thủ tục. Đội bóng có rất nhiều cầu thủ trẻ, và chúng ta cần chiến đấu, nỗ lực hết sức mình vì người hâm mộ, vì hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

Đây là giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh nhất của châu Á, trong đó chúng ta chỉ được xếp ở nhóm phía dưới.

Không biết ở giải đấu tiếp theo, U23 Việt Nam có thể được góp mặt tranh tài như lần này hay không, vì vậy tôi mong rằng các cầu thủ sẽ tận dụng tốt cơ hội này để giao lưu học hỏi. Họ vẫn còn ở độ tuổi rất trẻ và những trải nghiệm tại VCK U23 châu Á chắc chắc sẽ giúp ích rất nhiều cho tương lai”, HLV Miura nói.
U23 VN tập luyện
U23 Việt Nam liệu có nổi 1 chiến thắng danh dự?
Nhiều khả năng sau khi trở về từ Qatar, VFF sẽ nói lời chia tay với chiến lược gia người Nhật. Sau liên tiếp thất bại gần đây, mà rõ ràng nhất là khả năng điều chỉnh chiến thuật, nhân sự, HLV Miura đã mất hết niềm tin từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

BLV Quang Huy nhận xét: "Nên chia tay HLV Miura rồi, để đỡ mệt mỏi cho cả hai bên. Đây đúng là một cuộc hôn nhân không tìm hiểu kỹ. Mà đúng là tôi có cảm giác VFF đã không tìm hiểu kỹ, không “sống thử”, phía Nhật Bản họ giới thiệu sao thì nhận vậy, có khi vì tham họ trả lương cho nên nhận bừa và cứ thế “rước” nhau về rồi kêu sẽ có nhà, có cửa, có xe".

VTC News tường thuật trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam vs U23 UAE từ 23h đêm nay.

N.D
Bình luận