U23 Thái Lan theo bước U23 Việt Nam, Kiatisak buồn não nề

Thể thaoThứ Tư, 20/01/2016 08:01:00 +07:00

Không thể giành chiến thắng trước U23 Triều Tiên, HLV Kiatisak cảm thấy tiếc nuối khi phải sớm nói lời chia tay giải đấu.

(VTC News)- Không thể giành chiến thắng trước U23 Triều Tiên, HLV Kiatisak cảm thấy tiếc nuối khi phải sớm nói lời chia tay giải đấu.

Có một trận đấu không đến mức tệ trước đội bóng đang là đương kim Á quân Asiad, thế nhưng "Messi J" và đồng đội chỉ có thể kiếm được 1 điểm trước U23 Triều Tiên. Việc này khiến cả 2 đội chỉ có 2 điểm, bằng với Saudi Arabia (đội bóng để thua 1-2 U23 Nhật Bản ở trận cùng giờ). Đó là tất cả những gì U23 Thái Lan làm được, bởi với hiệu số đối đầu thấp hơn 2 đối thủ, HLV Kiatisak và các học trò không thể hoàn thành mục tiêu lọt tới bán kết của giải đấu.
Ban huấn luyện U23 Thái Lan trước giờ xung trận
Sau trận đấu, HLV Kiatisak tỏ ra rất tiếc nuối bởi đội nhà đã không thể tìm kiếm một tấm vé đi tiếp. "Trước tiên, tôi xin chúc mừng Triều Tiên bởi họ đã giành vé vào vòng trong", ông nói với giới truyền thông.

"3 trận đấu vừa qua tại vòng bảng thực sự là vô cùng khó khăn với các học trò của tôi. Họ đã có những bài học thực sự bổ ích. Tuy vậy, để có thể giành quyền đi tiếp, chúng tôi vẫn cần thêm một chút may mắn, đáng tiếc điều này đã không xảy ra.
U23 Thái Lan cảm ơn CĐV đến sân cổ vũ
 U23 Thái Lan cảm ơn CĐV đến sân cổ vũ
Ngoài Nhật Bản tỏ ra vượt trội, U23 Thái Lan tỏ ra không thua kém Saudi Arabia và Triều Tiên khi đối đầu với họ. Có thể việc thua kém về thể hình, thể lực dẫn đến việc các học trò của tôi không thể hiện hết được khả năng về kỹ và chiến thuật.", HLV Kiatisak chia sẻ.

Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển U.23 Triều Tiên lại tỏ ra không vui khi các học trò của mình đã chơi không tốt khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Giải thích cho việc này, ông cho rằng viêc thay đổi khí hậu là nguyên nhân chính.

"Hy vọng là những trận đấu sắp tới, cầu thủ của tôi sẽ chơi tốt hơn, đặc biệt là khi đã làm quen khí hậu", HLV Yun Jong Su nói.

Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn