U23 Thái Lan có thể dùng đội dự bị đấu Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 09/06/2015 04:29:00 +07:00

Sau khi được HLV trưởng Kiatisak trao toàn quyền chỉ đạo ở SEA Games 28, trợ lý Promrut thổ lộ rằng có thể ông sẽ dùng đội dự bị để đối đầu với U23 Việt Nam

(VTC News) - Sau khi được HLV trưởng Kiatisak trao toàn quyền chỉ đạo ở SEA Games 28, trợ lý Promrut thổ lộ rằng có thể ông sẽ dùng đội dự bị để đối đầu với U23 Việt Nam.

Ngay sau khi U23 Việt Nam vượt qua U23 Đông Timor tối 7/6, HLV Kiatisak đã trở về Thái Lan. Đội bóng của ông cùng với thầy trò HLV Miura đã đoạt 2 chiếc vé vào bán kết SEA Games 28.
U23 Thái Lan có thể tung đội dự bị đá với U23 Việt Nam 
Phát biểu trên tờ Bangkok Post, "Zico Thái" chia sẻ: "Tôi tôn trọng Choketawee Promrut và đã giao toàn quyền chỉ đạo U23 Thái Lan cho anh ấy. Tôi chắc chắn sẽ không đến Singapore dự SEA Games 28 thêm lần nữa dù chỉ để làm khán giả”.

Tuy nhiên ngay sau khi nhận "ấn kiếm", trợ lý Promrut lại có những hành động đi ngược lại với ý muốn của HLV trưởng. Theo đó, ông muốn tung đội hình hai vào sân trận gặp U23 Việt Nam.

Vị trợ lý này cho biết: "Tôi sẽ nói chuyện lại với Kiatisuk. Tôi cần nhân sự tốt nhất cho trận bán kết. Vì vậy, tôi không muốn có cầu thủ nhận thêm thẻ hay chấn thương trong trận đá với U23 Việt Nam".

Trước đó, Kiatisak từng tuyên bố muốn vượt qua U23 Việt Nam, dù đội bóng của ông đã lọt vào bán kết. Huyền thoại bóng đá Thái Lan không sợ việc 6 trụ cột có thể bị treo giò vì cho rằng các nhân sự của ông mang tới Singapore có chất lượng rất đồng đều.

Trên sân tập vài ngày qua, trợ lý Choketawee Promrut cũng bắt đầu cho học trò tập các bài sút phạt, phạt góc và kể cả đá 11m. Có vẻ như ông sẽ làm đúng lời phát biểu trong trận đấu với U23 Việt Nam.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn