U19 Việt Nam rèn sức chờ ngày phục hận

Thể thaoThứ Năm, 28/08/2014 09:11:00 +07:00

HLV Guillaume Graechen cho U19 Việt Nam luyện các bài tập tăng cường sức mạnh với hy vọng cải thiện trạng thái thể lực cho các cầu thủ.

HLV Guillaume Graechen cho U19 Việt Nam luyện các bài tập tăng cường sức mạnh với hy vọng cải thiện trạng thái thể lực cho các cầu thủ.

Những bài tập rất đa dạng, do đích thân HLV Guillaume Graechen chỉ đạo, đã được các cầu thủ tập luyện rất hứng khởi. Tiền vệ Quang Hải đang hồi phục rất tốt nên đã theo được hết giáo án của ban huấn luyện (BHL) trong buổi tập chiều nay.
Thầy Giôm chỉ bảo cầu thủ U19 Việt Nam
 Thầy Giôm chỉ bảo cầu thủ U19 Việt Nam (Ảnh: Minh Trần)
Chấn thương của Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Tài cũng đã khỏi hoàn toàn giúp BHL yên tâm bởi toàn đội đã lành lặn sau 7 trận mất sức ở Giải U22 Đông Nam Á tại Brunei.

Chỉ có một trường hợp chấn thương mới là trung vệ Ksor Úc bị đau cổ chân, nhưng chỉ bị nhẹ nên sẽ hồi phục trong một hai ngày tới.

Để giúp cầu thủ bảo đảm thể lực, VFF vừa quyết định tăng cường bác sĩ Đồng Xuân Lâm (HAGL) cho đội tuyển U19 VN từ nay cho đến hết vòng chung kết U.19 châu Á.

Đây là điều rất cần thiết, bởi trước đây đội tuyển chỉ có một bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương, nên không thể chu toàn hết cho 22 cầu thủ.

Đội tuyển U19 Australia sẽ là đội bóng đầu tiên có mặt tại Hà Nội tham dự giải bóng đá U19 ĐNA - Cúp NutiFood 2014. Đội tuyển trẻ xứ sở chuột túi sẽ đáp chuyến bay KA 297, dự kiến hạ cánh xuống sân bay Quốc tế Nội Bài lúc 9h40 ngày 2/9.

Trong khi đó, đội tuyển U19 Nhật Bản sẽ đáp chuyến bay NH857 và dự kiến hạ cánh lúc 20h00 ngày 3/9. U19 Việt Nam cũng sẽ có mặt tại Hà Nội cùng ngày để chuẩn bị cho giải U19 ĐNA diễn ra trên sân nhà. Các đội U19 Myanmar, Indonesia, Thái Lan chưa chốt lịch bay nhưng họ cũng sẽ có những tính toán hợp lý để đảm bảo sức mạnh của đội tuyển mình tại giải đấu quan trọng trước thềm VCK U19 châu Á diễn ra vào tháng 10 tại Myanmar.


Ngày 5/9, đội tuyển sẽ thi đấu trận quan trọng với U19 Australia lúc 19 giờ. Do mỗi bảng chỉ có 3 đội nên nếu giành chiến thắng, U19 VN sẽ giành quyền vào bán kết.

Theo TNO
Bình luận
vtcnews.vn