U19 Việt Nam hạ U19 Đông Timor thiếu thuyết phục

Thể thaoThứ Ba, 25/08/2015 06:11:00 +07:00

U19 Việt Nam có chiến thắng 2-0 trước U19 Đông Timor ở trận đấu ra quân giải U19 Đông Nam Á 2015 nhưng lối chơi của học trò HLV Hoàng Anh Tuấn chưa thuyết phục.

(VTC News) - U19 Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 trước U19 Đông Timor ở trận đấu ra quân giải U19 Đông Nam Á 2015 nhưng lối chơi của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn chưa thực sự thuyết phục.

* Báo điện tử VTC News sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu của U19 Việt Nam tại giải U19 Đông Nam Á 2015.
Đã không có lối chơi ban bật, nhuần nhuyễn, đẹp mắt như U19 Việt Nam một năm trước, thay vào đó là lối chơi có phần chậm chạp, thiên về sức mạnh của U19 Việt Nam dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn.
Chính vì thế, dù kiểm soát hoàn toàn thế trận sau tiếng còi khai cuộc nhưng cũng phải tới phút 27, U19 Việt Nam mới có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Lâm Thuận từ đường tạt bóng bên cánh trái của Văn Hào.
 Niềm vui của Lâm Thuận sau khi mở tỷ số
Sang hiệp 2, U19 Việt Nam chủ động gia tăng sức ép và có nhiều cơ hội ghi bàn hơn, nhưng các chân sút của chúng ta quá vô duyên. 
Phải tới phút 88, cầu thủ vào thay người Tiến Linh mới có thể ấn định chiến thắng 2-0 cho U19 Việt Nam từ một tình huống đối mặt với thủ thành đội bạn và kết thúc có phần may mắn.
Đánh bại đối thủ yếu U19 Đông Timor 2-0, U19 Việt Nam tạm vươn lên dẫn đầu bảng B song người hâm mộ chỉ có thể phần nào hài lòng về tỷ số chứ chưa hài lòng về lối chơi.

VIDEO TỔNG HỢP TRẬN ĐẤU

CHI TIẾT DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU

90+4': HẾT GIỜ!

90+1': KHÔNG VÀO! Đức Chinh bật cao đánh đầu sau pha phạt góc của Minh Dĩ bên cánh trái, bóng đi chệch khung thành U19 Đông Timor.

90': Hiệp 2 có 4 phút bù giờ!

88': VÀO... VÀO... VÀO... Tiến Linh có cơ hội đối mặt với thủ thành Đông Timor và kết thúc nhẹ nhưng bóng lại xỏ kim thủ thành đội bạn để nâng tỷ số lên 2-0.

86': Lương Hoàng Nam rời sân nhường chỗ cho Huy Khánh. Như vậy là 2 cầu thủ của HAGL đã rời sân. Trước đó là Phan Thanh Hậu và kể từ khi tiền vệ của lò đào tạo phố Núi được thay ra, tuyến giữa của U19 Việt Nam không còn cầm được bóng như trước.

84': Những phút vừa qua U19 Đông Timor đẩy cao đội hình và gây sức ép về phía khung thành U19 Việt Nam.

80': U19 Việt Nam vẫn không thể gia tăng cách biệt khi mà đang thiếu phương án tấn công.

72': KHÔNG ĐƯỢC! Tiến Linh dốc bóng bên cánh trái rồi căng ngang nhưng cả 2 cầu thủ U19 Việt Nam đều dứt điểm không tốt.

70': Phan Thanh Hậu rời sân, nhường chỗ cho tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Sự có mặt của tiền đạo cao 1m82 ở hàng công của U19 Việt Nam cho thấy rõ ý đồ gia tăng cách biệt.

68': CƠ HỘI! Phạm Trọng Hóa vừa có cơ hội trong vòng cấm U19 Đông Timor, nhưng cầu thủ mang áo số 10 của U19 Việt Nam lại thiếu quyết đoán nên đã không thể dứt điểm.

62': Lâm Thuận bị đau phải rời sân, nhường chỗ cho tiền vệ Hồ Minh Dĩ. Trận đấu bị gián đoạn vì thủ thành Đông Timor bị đau. Sau đó bên phía đội bạn cũng có sự thay đổi người gác đền bất đắc dĩ.

58': BÓNG TRÚNG XÀ NGANG U19 VIỆT NAM. U19 Đông Timor được hưởng 1 quả đá phạt. Từ cự ly gần 30m, Rufino Gama quyết định sút thẳng, bóng đi căng và dội xà ngang U19 Việt Nam bật ra.

50' VẪN KHÔNG VÀO! Tới lượt Đức Chinh là người vượt qua sự đeo bám của 2 cầu thủ Đông Timor rồi tung ra một pha kết thúc sệt, đưa bóng đi chệch cột dọc.

49': KHÔNG VÀO! Lâm Thuận kết thúc ra ngoài trong một tư thế rất thuận lợi sau đường chọc khe thông minh của Trọng Hóa.

46': HIỆP 2 BẮT ĐẦU. Ngay sau khi giao bóng, Trọng Hóa đã có một pha sút xa không chính xác.

HẾT HIÊP 1

45': Hiệp 1 có 2 phút bù giờ.

44': Trọng Huy sút xa thiếu chính xác. U19 Việt Nam đã có nhiều hơn những cơ hội để nới rộng khoảng cách nhưng chúng ta vẫn chưa thể tận dụng thành công.

37': KHÔNG VÀO! Phan Thanh Hậu đã không thể chạm chân vào bóng sau đường căng ngang của Lâm Thuận.

34': KHÔNG VÀO! Dương Văn Hào dẫn bóng một mạch từ sân nhà tới trước vạch 16m50 của Đông Timor thì tung ra một pha cứa lòng kỹ thuật. Tiếc là bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

27': VÀO... VÀO... VÀO... Lâm Thuận đệm bóng chính xác, mở tỷ số cho U19 Việt Nam sau đường tạt bóng của Dương Văn Hào bên cánh trái.


21': DỨT ĐIỂM! Tiền đạo Đức Chinh vừa bật cao đánh đầu sau đường chuyền của đồng đội bên cánh phải. Tuy nhiên, quả đánh đầu nhẹ và không hiểm.

19': Chưa có một tình huống đáng kể nào được các cầu thủ U19 Việt Nam tạo ra trước khung thành Đông Timor dù đang kiểm soát hoàn toàn thế trận.

15': U19 Việt Nam không vội vàng tổ chức tấn công. Có vẻ như các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn đang thi đấu thăm dò.

10': Sự chủ động trên sân vẫn được các cầu thủ U19 Việt Nam tạo ra nhưng chúng ta chưa có nhiều cơ hội áp sát khung thành Đông Timor. Các cầu thủ Việt Nam vẫn chủ yếu chuyền bóng qua lại ở khu vực giữa sân.

16H TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU. U19 Đông Timor giao bóng trước.
15h40': Quang Hải mới tập trung cùng đội tuyển nên HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn không mạo hiểm để tiền vệ của CLB Hà Nội vào sân ngay từ đầu. Ngoài ra, ông Tuấn cũng không sắp xếp hậu vệ Trần Văn Hoàn và tiền vệ Hồ Minh Dĩ trong đội hình chính.
ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT
U19 Việt Nam: Thanh Tuấn, Dương Văn Hào, Hồ Tấn Tài, Trọng Đại, Thanh Hậu, Trọng Huy, Tiến Dụng, Hoàng Nam, Trọng Hóa, Lâm Thuận, Đức Chinh. 

U19 Đông Timor: Fagio Pereira, Agostinho Araujo, Candino Oliveira, Rufino Gama, Henrique Martins, Ricardo Mendonca, Amiecar Belo, Abrao Mendonca, Armando Varela, Gaudencio Monteiro. 
Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn