Tuyệt chiêu giấu bụng của nàng "eo bánh mì"

Góc của nàngThứ Ba, 04/08/2015 07:48:00 +07:00

Không có thời gian đến phòng tập gym nhưng bạn cũng không cần phải lo lắng về vòng hai quá khổ của mình. Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn dù không có đường cong như ý.

Không có thời gian đến phòng tập gym nhưng bạn cũng không cần phải lo lắng về vòng hai quá khổ của mình. Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn dù không có đường cong như ý.

Chọn những thiết kế có dạng vạt vắt chéo (wrap dress)

Đây là một mẫu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Đó là lý do vì sao mà thiết kế đặc trưng của thương hiệu Diane Von Furstenburg đến giờ vẫn được yêu thích sau gần một thập kỷ. Một chiếc đầm vạt vắt chéo được cắt may và thiết kế chuẩn sẽ vừa tôn lên phần thân trên, nhất là phần ngực vừa che giấu đi phần bụng của bạn.

bestie-thoi trang cho nguoi beo

Áo kiểu dáng oversize

Che bụng của bạn bằng những chiếc áo dài và rộng dạng oversize kết hợp với quần jeans hoặc quần vải dạng bó ôm chân. Sự kết hợp của phần thân trên rộng và phần thân dưới bó sát sẽ tạo nên một sự cân xứng đặc biệt giúp che giấu đi vòng hai của bạn. Vào mùa hè này, các mẫu trang phục phong cách boho đang "hot" có thể giúp bạn thành công trong việc giấu bụng mà vẫn rất hợp mốt.

bestie-thoi trang cua nguoi beo

Buộc đai lưng

Một trong số cách để che đi vòng hai không mong muốn là làm nổi bật nó. Cách này nghe có vẻ đối lập nhưng bạn nên tin rằng nó có thể giúp bạn rất nhiều. Áo, váy và áo khoác với những sợi đai lưng hoặc những dây thắt ngang bụng đồng màu hoặc cùng hoạ tiết hoa văn là những thứ bạn nên có. Mách nhỏ: Kiểu áo váy này còn giúp bạn tạo và tôn nên một đường cong đồng hồ cát nữa đó.

bestie-thoi trang cho nguoi beo

Chọn đúng jumpsuit

Hẳn là bạn sẽ ngạc nhiên vì áo liền quần sẽ rất dễ lộ ra vòng hai của mình nếu nó không “chuẩn”. Nhưng ngược lại, jumpsuit là một món đồ thiết yếu bạn nên có. Với chất liệu mềm mại và thiết kế định rõ phần thắt lưng sẽ giúp bạn che đi phần dư thừa ở dưới bụng. Hơn nữa, bạn có nhận ra rằng mặc một màu từ chân cho đến đầu trông bạn như cao và gọn gàng hơn không?

bestie-thoi trang cho nguoi beo

Một chiếc váy bút chì hoàn hảo

Bạn nghĩ rằng không thể mặc váy bút chì với vòng hai quá khổ của mình phải không? Đừng nghĩ vậy, một chiếc váy bút chì lưng cao được làm từ vải một màu dày dặn cũng rất hợp với bạn. Vải dày sẽ giúp bạn tạo một dáng phẳng từ thắt lưng xuống và lưng cao của chiếc váy giúp tạo cảm giác phần thân giữa thật mảnh mai. Mẫu váy bút chì đang hot mùa hè năm nay làm bằng chất liệu da và denim. Sao bạn không thử chọn một chiếc cho mình?

bestie-thoi trang cua nang beo

Họa tiết sặc sỡ

Bạn có thể làm chệch hướng ánh mắt của người nhìn bằng cách mặc những trang phục có họa tiết sặc sỡ. Một chiếc váy với họa tiết ngẫu nhiên có thể đánh lạc hướng người nhìn và tuyệt vời để che đi vòng hai không mấy thon thả của bạn. Một chiếc áo dạng đắp vạt chéo hay chiếc váy xòe với hoạ tiết hoa vàng cũng có thể che khuất đi vấn đề của bạn một cách tinh tế. 

bestie-thoi trang cho nguoi beo

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn