Tuyển Việt Nam tập trung: Nếu không chấn thương, Tuấn Anh chắc chắn có tên

Thể thaoThứ Hai, 19/03/2018 20:59:00 +07:00

Nếu không gặp chấn thương đáng tiếc, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chắc chắn có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam.

Tuấn Anh là 1 trong số những cầu thủ được HLV Park Hang Seo ghi tên trong danh sách dự kiến cho đợt tập trung đầu tiên của đội tuyển Việt Nam năm 2018. Tuy nhiên nhà cầm quân người Hàn Quốc buộc phải gạch tên tiền vệ người Thái Bình khi anh gặp chấn thương trong trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng cuối tuần trước.

Theo thông báo chính thức của HAGL, Tuấn Anh bị giãn dây chằng chéo trước cấp độ 1 và bị tổn thương sụn chêm. Tiền vệ số 46 của đội bóng Phố Núi phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần và chắc chắn không thể lên tập trung đội tuyển quốc gia.

Tuan Anh Hong Duy

 Tuấn Anh (trái) gặp chấn thương trong trận đấu với Hải Phòng.

Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo triệu tập 33 cầu thủ trong đó đa số là các tuyển thủ U23 Việt Nam vừa giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á. Các thành viên của CLB Hà Nội và HAGL sẽ tập trung trước từ ngày 22/3, trong khi những người còn lại hội quân vào ngày 23/3.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Jordan vào ngày 24/3 và thi đấu với đối thủ Tây Á này 22h ngày 27/3. Đây là trận đấu cuối cùng của 2 đội tại vòng loại Asian Cup 2019 và chỉ còn mang tính thủ tục khi cả 2 đều chính thức giành vé đến vòng chung kết từ trước.

Tuy nhiên kết quả trận đấu với Jordan có thể ảnh hưởng tới thứ hạng nhóm hạt giống của đội tuyển Việt Nam khi AFC bốc thăm chia bảng Asian Cup 2019. Nếu giành chiến thắng, đội tuyển Việt Nam có cơ hội lọt vào top 100 trên BXH FIFA, thậm chí giành vị trí cao nhất trong lịch sử và được phân vào nhóm hạt giống số 1 hoặc số 2.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn